Sử dụng SMS Marketing như thế nào trong ngành ăn uống?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 9/10/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng SMS Marketing như thế nào trong ngành ăn uống? - Ứng dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (crmnt)

    Nhu cầu về ăn uống là nhu cầu tối thiểu đối với con người, vì vậy việc kinh doanh trong lĩnh vực này chưa bao giờ nỗi thời cả. Bạn đang kinh doanh hàng ăn hoặc đang mong muốn kinh doanh hàng ăn, việc bạn có thể áp dụng thêm các kênh marketing vào với cửa hàng mình để chăm sóc khách hàng cũ hoặc bạn có thể tìm kiếm thêm khách hang mới. Đặc biệt bạn có thể sử dụng kênh SMS marketing trong ngành ăn uống để chăm sóc khách hàng hoặc tìm kiếm khách hàng mới cho cửa hàng mình. Vậy sử dụng SMS marketing như thế nào mới hiệu quả?

    Dưới đây mình sẽ nêu một vài lưu ý khi sử dụng SMS Marketing làm sao cho hiệu quả nhất trong lĩnh vực nhà hàng, cửa hàng ăn uống.

    - SMS marketin đối với khách hàng cũ.

    Đầu tiên bạn phải xác định lượng khách hàng cũ của bạn là ai ? Bạn có lưu thông tin và số điện thoại của khách hàng đó không? Khi bạn đã có danh sách khách hàng cũ rồi, tiếp đến bạn lên cho mình một chiến lược nhằm kéo lượng khách hàng cũ đó lại với cừa hàng của mình.

    VD: bạn có thể tạo ra các chương trình giảm giá: mua 1 xuất tặng một xuất, hoặc tạo ra các chương trình combo cho các khách cũ của cửa hàng.

    Tiếp đó bạn xây dựng một nội dung tin nhắn phù hợp với chiến lược của mình. Nên nhớ là mình phải chèn tên khách hàng vào nội dung tin nhắn để khách hàng cảm nhận được sự gần gũi giữa cửa hàng với khách hàng bạn nhé. Ngoài ra bạn hãy gửi tin nhắn đến khách hàng trong ngày trọng đại của khách hàng vd: như ngày sinh nhật, ngày cưới, hoặc dịp giáng sinh, ngày lễ….

    - SMS Marketing đối với khách hàng mới.

    Còn đối với các khách mới bạn cũng cần tìm một danh sách số điện thoại, bạn có thể mua ở bên ngoài thị trường hoặc bạn có thể sử dụng một số công cụ vd như phần mềm quét số điện thoại để tìm kiếm danh sách khách hàng mới cho cửa hàng ăn uống của mình. Tiếp theo là xây dựng một nội dung tin nhắn phù hợp với những khách hàng mới, để khách hàng chú ý tơi cửa hàng mình, bạn cần tạo ra các món ăn mới hấp dẫn người tiêu dùng hoặc tạo ra các chương trình Sale off… gây hấp dẫn người tiêu dùng.

    Đó là một vài lưu ý khi bạn áp dụng SMS marketing trong lĩnh vực ăn uống, nếu bài viết này giúp được gì cho bạn thì hãy comment ở dưới để chúng ta có thể chao đổi thêm về SMS Marketing.

    Chúc các bạn thành công trong công việc của mình!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sử dụng SMS Marketing như thế nào trong ngành ăn uống?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN