Sự kiện SEOer MeetUp 2017 vào ngày 8/10 tới đây được diễn ra tại CTM Palace

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi duanhanel, 6/10/17.

  1. duanhanel
    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sự kiện SEOer MeetUp 2017 vào ngày 8/10 tới đây được diễn ra tại CTM Palace, được mệnh danh là “Cung điện thời đại”, một trong những Trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất tại thành phố Hà Nội.

    1000 ghế ngồi tại CTM Palace đang được lấp đầy khi đồng hồ của chương trình đếm ngược từng giây. Với quy mô chương trình lớn nhất từ trước tới nay, Ban Tổ Chức SEOer MeetUp 2017 với chủ đề SEO Trend 2018 – Getting back to SEO Basic” đang chứng tỏ sự tỉ mỉ, chu đáo ngay từ khâu chọn địa điểm diễn ra sự kiện.

    Được xây dựng trên khu đất rộng gần 4000 m2 tại số 131 Nguyễn Phong Sắc, vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, CTM Palace được xem là “Cung điện thời đại” bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ sang trọng của kiến trúc hiện đại và sự quý phái trong kiến trúc cổ điển.

    [​IMG]
    CTM Palace tráng lệ giữa lòng thành phố Hà Nội

    MeetUp năm nay là sự kiện lớn nhất trong 10 năm trở lại đây đối với các SEOer nói riêng và người làm việc trong ngành Marketing nói chung. Theo đó, sảnh ngoài Trung tâm sự kiện là nơi lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc hội ngộ anh tài làng SEO cả nước, cũng như các “bậc thầy” ngành Digital Marketing.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sự kiện SEOer MeetUp 2017 vào ngày 8/10 tới đây được diễn ra tại CTM Palace