Sự lựa chọn laptop mới dành cho giới trẻ.

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi akb48vn, 29/10/15.

  1. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có lẽ đối với giới trẻ chúng ta, là những người đầy nhiệt huyết và năng động luôn đầy hoài bão và sáng tạo. Đi kèm với điều đó không thể không thiếu một chiếc laptop để phục vụ cho công việc học tập, giải trí. Ngoài các yếu tố về tính năng, cấu hình máy, thời lượng pin… thì thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động cũng là một trong những tiêu chí được ưu tiên để các bạn lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp. Chính vì điều này, hãng laptop HP đã cho ra đời chiếc Pavillion 15 để mang đến một luồng gió mới cho giới trẻ đầy nhiệt huyết hiện nay.


    Kiểu dáng tinh tế và năng động


    Hướng tới đối tượng người dùng trẻ trung nên phong cách thiết kế của Pavillion 15 cũng rất hiện đại với nhiều đường bo tròn ở các góc tạo sự uyển chuyển và mềm mại. Phần vỏ của máy vẫn có nhiều màu sắc để lựa chọn với phần vân nổi sọc ngang vừa chống bám bẩn lại tạo nét độc đáo cho sản phẩm. Trước đây các dòng Pavillion thường có vỏ bóng tuy đẹp nhưng nhanh "xuống sắc" bởi dễ bám bẩn sau một thời gian sử dụng. HP cũng khá chăm chút cho sản phẩm bởi ngay cả mặt dưới cũng được phủ lớp sần với màu sắc tương tự. Pin của máy có thể tháo rời giống như các dòng laptop phổ thông khác.
    [​IMG]
    Thiết kế trẻ trung thời trang, âm thanh Beats Audio.

    màu sắc ấn tượng với trắng tuyết đầy xanh quyến rũ. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ với họa tiết nổi đường thẳng song song có khả năng chống bám vân tay mang lại phong cách lịch lãm cho người sử dụng. Máy trang bị màn hình 15.6” cùng bán phím fullsize với cụm phím số tách rời, thiết kế đặc thù bàn phím của HP là cụm phím điều hướng thu gọn. Về âm thanh, máy được trang bị công nghệ từ Beats Audio, loa đáp ứng khá tốt cho cả nhu cầu phim ảnh lẫn âm nhạc, khi mở hết công suất vẫn không có hiện tượng rè hoặc méo tiếng.
    Bàn phím và touchpad.

    Bàn phím chiclet hỗ trợ cả nhóm phím số bên phải tiện dụng hơn cho “dân” thống kê, tài chính trong việc nhập số liệu. Phím nhấn êm với quãng di chuyển ngắn, khoảng cách giữa các phím hợp lý nên phù hợp cả người dùng có cỡ tay lớn. Dù độ nhạy phím chưa thật tốt nhưng vẫn đủ để lướt nhanh trên bàn phím khi gõ văn bản.

    Touchpad có tiết diện lớn với với hai nút bấm chìm, khá nhạy. Đây là loại touchpad đa chạm nên hỗ trợ tốt các thao tác zoom, đảo trang v.v..
    [​IMG]

    Ngoại vi
    [​IMG]
    Như hầu hết các loại laptop thông dụng trên thị trường, cổng Lan và HDMI được đưa về cạnh trái của máy cùng với cổng sạc, hai cổng USB 3.0 có chức năng sạc dòng cao cho các thiết bị di động và đầu đọc thẻ SD. Khe thoát nhiệt của máy được thiết kế với tiết diện lớn, đảm bảo lưu lượng khí đối lươu các khe thoát nhiệt chắc chắn, cứng cáp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sự lựa chọn laptop mới dành cho giới trẻ.

  2. songlamgianhem
    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    bạn ơi chiếc laptop này có đặt không mình muốn mua cái laptop này đẹp quá đi