Sự trường tồn của thương hiệu levi's

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi golo35834, 18/12/15.

  1. golo35834

    golo35834 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    công ty này tiêu dùng quy tắc tương đối cổ điển để duy trì và tăng trưởng nhãn hiệu. Nhưng các ý tưởng cơ bản vẫn là khía cạnh chủ chốt để ra đời mãi trường tồn.

    [​IMG]

    Trong thế giới sử dụng với sự xuất hiện liên tục của những sản phẩm mới như bây giờ, siêu khó để những nhãn hiệu sở hữu thể tiếp tục sống sót chưa nói tới việc gây được tiếng vang. Tuy nhiên, nhãn hàng 162 năm tuổi Levi Strauss&Co đã làm được điều này. Hiện nhãn hàng Levi’s vẫn còn sức mạnh mạnh mẽ trong kỷ nguyên các liên hệ mọc lên nhanh chóng và lòng trung thành của người mua sụt giảm.

    khi Levi Strauss di cư từ Buttenheim, Bavaria thiet ke brochure vào năm 1853 tới Mỹ và ra đời bắt buộc siêu thị của ông, nước Mỹ lúc ấy chỉ mang 31 bang. Trong số những nhãn hàng hàng đầu tại quốc gia này, chỉ có Anheuser-Busch (thành lập năm 1852) là lâu đời hơn so sở hữu Levi’s. Thậm chí ngay cả gã khổng lồ đồ uống Coca Cola cũng ra đời sau ấy, năm 1892 và Ford năm 1903.

    bây giờ Levi’s vẫn là một nhãn hàng hàng đầu trên thế giới. Doanh thu năm tài chính 2014 của Levi’s nâng cao 2% so mang năm trước ấy lên mức 4,68 tỷ USD và siêu thị hiện chiếm thị phần áp đảo trong thị trường jean toàn cầu. các nhà bán lẻ luôn tìm Levi’s như một thương hiệu độc nhất. Gary Oneil – cựu giám đốc điều hành chuỗi bán lẻ J.C. Penney giải thích: “Levi’s đã vươn lên là nhãn hiệu khổng lồ mà phạm vi vượt qua phong cách, giới tính… cho phép các nhà bán lẻ sở hữu thể nắm bắt được một cơ sở quý khách rộng lớn, đa dạng”.

    Shawn Parr – giám đốc doanh nghiệp có trụ sở tại San Diego Bulldog Drummond là quý khách của Adida, American Eagle Outfitter và Nike nhắc rằng: “Levi’s giống như Rolling Stones hay Johnny Cash. Họ là một trong những thiet ke logo ha noi người vĩ đại nhất trong lịch sử. Họ chính là các người định hình buộc phải sản phẩm”.

    Tuy nhiên, công thức khiến cho bắt buộc sự trường tồn của Levi’s không có gì đặc thù. nhà hàng này sử dụng quy tắc có mặt trên thị trường hơi cổ điển để duy trì và lớn mạnh thương hiệu. các ý tưởng cơ bản vẫn là khía cạnh chủ chốt để xây dựng thương hiệu mãi trường tồn.



    Sự cam kết

    Trên hầu hết, Levi’s luôn là nhãn hiệu đáng tin cậy và họ cam kết mạnh mẽ về việc duy trì và củng cố sự tin cậy đó.

    công ty ban đầu bán quần cho những người thợ đào vàng tại California (Mỹ). lúc nhu cầu nâng cao lên trên toàn quốc, hãng đã trở thành người tiên phong cung ứng vào các năm 1900. Quần áo của Levi’s phát triển thành sản phẩm được lựa chọn bởi tầng lớp công nhân. đến công đoạn phi công nghiệp hoa, quần chất liệu jean của nhà hàng phát triển thành bổ biến trong giới bạn teen.

    Giữa những năm 1980, Levi’s ra mắt chương trình quảng cáo gây tiếng vang và kích thích sự quan tâm và nhu cầu của quý khách sở hữu các mẫu quần jean 5 túi mang tên 501 - 1 thiết kế vốn thịnh hành từ khoảng hơn 100 năm trước. “Mọi người mê say 501 vì nó mãi mãi”, Giám đốc marketing của Levi’s là Jennifer Sey đề cập.

    Kết nối cảm xúc với các bạn

    Chất lượng và sự toàn vẹn của những sản phẩm Levi’s là không phải bàn cãi. các dòng đinh tán trên quần jean đã trở thành chuẩn mực trên toàn thế giới và biểu tượng nhãn hàng Levi’s cũng được ngoại hình lại 1 bí quyết yếu tố. Tuy nhiên, điều đáng nhắc là thông điệp nhãn hiệu của doanh nghiệp với ý nghĩa sâu sắc về mặt văn hóa.

    Bắt đầu từ năm 1950, có quảng cáo trên báo in mang sự hài hòa cùng diễn viên Marlon Brando và số đông quảng cáo khác sau đấy cho thấy Levi’s luôn cố theo đuổi sự kết nối cảm xúc với các bạn. Trong những năm 70 và 80, Levi’s bắt đầu quảng cáo trên truyền hình.

    gần đây hơn, trong năm 2009, Levi’s gây bất ngờ có PR “Go Forth”. Đây là chuỗi bộ phim đen trắng nói về sự tàn phá của cơn bão Katrina tại vùng New Orlean. với ý nghĩa tôn vinh “những người tiên phong xây dựng nước Mỹ mới”, Levi’s đã 1 lần nữa truyền tải được được tinh thần độc nhất đến các bạn.

    Nhìn chung, trong mỗi quảng bá của Levi’s luôn chất đựng niềm say mê và ý nghĩa, ko tạo cho các bạn cảm giác ấy là một chiêu bài quảng bá sản phẩm. Sey nói: “Chúng tôi đồng hành cùng những trải nghiệm xuất sắc của khách hàng”.

    Dẫn đầu xu thế

    Mặc dù nhãn hiệu Levi’s đang với sức mạnh vượt bậc nhưng như đa dạng công ty khác họ vẫn nên tiếp tục duy trì danh tiếng hiên tại. Và phương pháp của Levi’s là thông qua việc dẫn đầu các xu hướng mới.

    “Điều khiến Levi’s luôn dẫn đầu, mang khả năng thay đổi thế giới jean đều là nhờ vào việc nghiên cứu thị trường. cách họ kiểm tra sản phẩm có số đông nhà bán lẻ và thông qua các bình luận, nhận xét để xử lý rất nhiều vật dụng từ kích thước đến khía cạnh phong cách đã giúp xây dựng lên nhãn hàng Levi’s. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ ko bao giờ đi quá xa vào những đồ vật không cần phải có vốn hủy hoại đông đảo công ty”, Billy Rubnick – giám đốc phòng tậu Dr. Jays kể.

    ko kể đó, Levi’s cũng là một trong những nhãn hàng đi đầu trong việc tăng trách nhiệm xã hội. Trở lại những năm 1890, Levi Strauss đã ra đời học bổng cho sinh viên đại học California, Bereley và kể từ ấy, siêu thị đã theo đuổi mục tiêu sứ mệnh là “lợi nhuận thông qua những quy tắc”.

    Adds Sey nói rằng: “Chúng tôi tạo ra cái quần jean xanh, tạo ra mẫu quần jean thứ 1 cho phụ nữ và tiếp tục cải tiến dựa trên nhu cầu của người dùng về các sản phẩm thân thiện có môi trường hơn”.

    Kết luận:

    Để xây dựng buộc phải 1 thương hiệu to như Levi’s buộc phải sở hữu sự cam kết, lòng dũng cảm và sự nhất quán. một trong các doanh nghiệp lâu đời nhất của Mỹ dù đang gia nâng cao sự hiện diện trên toàn cầu nhưng vẫn thể hiện được bản sắc và phong cách. Levi’s đang muốn thành lập của họ trường tồn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sự trường tồn của thương hiệu levi's

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN