Tabata bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 20/11/15.

  1. nguyenhuuhiep9x

    nguyenhuuhiep9x Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/10/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tabata - Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả trong một thời gian ngắn được nhiều người yêu thích.

    Tabata là gì?
    Tabata là tên của người sáng tạo ra phương pháp tập luyện giảm mỡ bụng, giảm cân tiến sỹ Izumi Tabata thuộc viên thể dục thể thao Tokyo, Nhật Bản. Tabata là một dạng phổ biến của bài tập HIIT nhưng nó được tập với cường độ cực cao nhằm giúp cơ thể đốt cháy calo, mỡ thừa cả trong và sau khi tập luyện.

    Tabata - Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

    Điểm nổi bật của Tabata: Không giống như những bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng đơn điệu khác, Tabata là những điệu nhảy sôi động kết hợp với những bản nhạc sôi động giúp người tập có cảm giác thoải mái và thư giãn, không nhàm chán. Ngoài ra, một nghiên cứu ở Mỹ, 1 phút tập Tabata nó tương đương với 1 giờ đạp xe trong phòng tập, 1 giờ tập Zumba, 2 giờ tập Yoga, 1 giờ chạy hay 2 giờ đi bộ và sẽ làm tiêu hao khoảng 13,5 cala và tăng gấp 2 lượng trao đổi chất sau khi ngừng tập 30 phút.
    Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một bài tập giảm mỡ bụng vui vẻ thì Tabata là sự lựa chọn thông minh và hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Tabata - Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả cho người thiếu kiên nhẫn

    Bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả với Tabata 15 phút mỗi ngày
    Trong hệ thống các bài tập Tabata có những bài tập chuyên biệt để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả với khoảng thời gian từ 10-15 phút, những bài tập này sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng tương đương với bài tập HIIT, đặc biệt, các bài tập Tabata dễ thực hiện hơn các bài tập HIIT và nó phù hợp với những người thiếu kiên nhẫn và bận rộn.
    Nguyên tắc 2:1 trong bài tập Tabata: Khác với các bài tập giảm mỡ bụng khác, đòi hỏi người tập phải tập liên tục, khi tập Tabata bạn cần ghi nhớ nguyên tắc tập 20 giây nghỉ 10 giây.

    Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh hãy tập Tabata

    Lưu ý: Sau khi kết thúc các bài tập Tabata bạn không nên đi lại nhẹ nhàng khoảng 5 phút chứ không nên nằm ngay vì sẽ không tốt cho tim mạch, cũng như vì bài tập cường độ cao này sẽ khiến bạn đói và mệt mỏi, tuy nhiên bạn chỉ nên uống 1 ly nước lọc, ngoài ra không được sử dụng bất kỳ một loại thực phẩm nào khác.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tabata bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN