Tại sao bạn không thể kinh doanh sản phẩm chiến lược.

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hitlerphung, 4/4/16.

  1. hitlerphung

    hitlerphung Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Việc lựa chọn một sản phẩm mục tiêu để hấp dẫn, tiếp cận nhiều khách hàng và thu được doanh số tối đa là điều đã được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải showroom nào cũng có khả năng làm được điều này, bởi đó không chỉ là vấn đề của giá trị sản phẩm, mà khâu thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng cũng đóng vai trò quan trọng. Đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt, để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

    [​IMG]
    Một mặt tiền đã cũ không thể đem lại cho bạn sự nổi bật của một sản phẩm cụ thể.

    Sản phẩm chính luôn phải chiếm

    vị thế nổi bật ở mặt tiền.

    [​IMG]
    Có đầu tư vào mặt tiền bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt khi đầu tư vào sản phẩm chính.

    Sẽ không ai biết được giá trị sản phẩm, hay một sức hút khác biệt nào đó mà bạn nghĩ là mặt hàng mới có được khi không được quảng bá tới khách hàng. Đặc biệt là khi có sự kì vọng vào doanh số cũng như sức hấp dẫn với khách hàng để thể hiện sức hút của showroom.

    [​IMG]
    Một sản phẩm được kì vọng luôn cần đến sự nổi bật ngay từ bên ngoài.

    Cũng chính vì thế, Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra giải pháp của một phong cách thiết kế thi công mặt tiền cửa hàng, shop hoàn hảo, đặc biệt là những giá trị phải có để làm nổi bật sức hút của sản phẩm chiến lược ngay từ bên ngoài.

    [​IMG]
    Mọi giá trị thông tin của sản phẩm cần được chuyển tải đầy đủ đến khách hàng.

    Đó luôn là lợi thế không nhỏ mà Minh Kiệt tạo ra để quảng bá hình ảnh showroom tới khách hàng, những thứ mà ở một showroom, cửa hàng kiểu cũ sẽ không bao giờ có được. Một hệ thống nhận dạng và định hình thương hiệu nổi bật ngay từ mặt tiền, đi kèm với sự nổi bật và khả năng chuyển tải thông tin sản phẩm tối đa, đó là tất cả những gì để khiến sản phẩm chiến lược của bạn luôn nổi bật.

    Điều gì làm khách hàng nhớ đến

    sản phẩm chính của bạn ? .

    [​IMG]
    Không có sự đầu tư vào thiết kế, bạn sẽ không có sự nổi bật ở bất cứ mẫu mã nào.

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất để khách hàng không biết đén sản phẩm chiến lược của bạn, mà luôn nhớ tới và có ấn tượng mạnh, đó là phong cách thiết kế nội thất bên trong.

    Đó chính là lý do tại sao chúng tôi luôn thiết kế kệ trưng bày một cách nổi bật và ấn tượng nhất có thể. Bởi nếu không tỉ mỉ và sáng tạo trong thiết kế kệ trưng bày, bạn sẽ không thể có bất cứ sự nổi bật nào với một sản phẩm chính.

    [​IMG]
    Phong cách thiết kế nội thất quyết định sức hút của khách hàng với sản phẩm chính.

    Đặc biệt là sự tạp nham, của vô số các phẩm khác, trên cùng một kệ trưng bày, không điểm nhấn nổi bật, sẽ làm mất đi giá trị sản phẩm mà bạn đang kì vọng. Đó là lý do tại sao bạn cần đến sự khoa học, sáng tạo trong thiết kế kệ trưng bày, với một không gian trải nghiệm hoàn hảo, kèm với khả năng pr tinh tế sản phẩm chính nhờ vào việc sắp đặt với những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

    [​IMG]
    Sức hấp dẫn của những mặt hàng chủ đạo đã đem lại thành công cho nhiều đối tác của Minh Kiệt.

    Một sản phẩm chiến lược, luôn giúp showroom, cửa hàng của bạn có sự phát triển theo định hướng rõ ràng, và đó là cách để bạn có được sự thành công lâu dài trong kinh doanh. Chính vì thế, khi cần mở hay nâng cấp một showroom, cửa hàng lúc này, hay liên hệ ngay với chúng tôi.

    [​IMG]



    HungPM​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tại sao bạn không thể kinh doanh sản phẩm chiến lược.

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN