Tại sao chọn CRMNT?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi hiendt, 22/7/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao chọn CRMNT?

    Quy trình quản lý đầy đủ chặt chẽ:
    • CRMNT là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng.Tự động gửi tin nhắn, email chúc mừng sinh nhật đến khách hàng theo định kỳ mà không cần thao tác nào.
    • Tự động nhắc khách hàng thanh toán một dịch vụ đến hạn thanh toán của công ty bạn.Bạn cần biết một khách hàng đã giao dịch với công ty bao nhiêu lần, nội dung giao dịch là gì? Bạn cần gửi đến hàng trăm hàng nghìn khách hàng một chương trình khuyến mại của công ty. Bạn cần biết bao nhiêu email, SMS đã gửi, khách hàng của bạn đã đọc email gửi chưa? Bạn cần lên trước lịch chăm sóc khách hàng của bạn. Bạn cần nhắc cuộc hẹn tới đối tác mà bạn hẹn.
    • CRMNT đáp ứng điều bạn mong muốn với những thao tác cực kỳ đơn giản.
    Oniline mọi lúc mọi nơi:
    • Bạn có thể tra cứu khách hàng, thao tác với phần mềm tại bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào và trên bất kỳ thiết bị nào. CRMNT được phát triển trên nền web, bạn không mất nhiều thời gian cài đặt cũng như lo lắng khi máy của bạn gặp sự cố. Vô cùng tiện lợi cho việc nâng cấp phần mềm. Chỉ cần một thiết bị kết nối mạng là bạn hoàn toàn có thể thao tác với phần mềm.

    Phân quyền chặt chẽ, dữ liệu linh hoạt:

    • Đối với một hệ thống phần mềm bất kì nhất là với các phần mềm quản lý được sử dụng trong doanh nghiệp thì vấn đề phân quyền, bảo mật là một vấn đề hết sức quan trọng. CRMNT đáp ứng tốt cho vấn đề phân quyền người dùng – CRMNT phân 5 quyền theo đầy đủ các phía cạnh quản lý của doanh nghiệp: quyền admin, manager, acoutant, marketing, acoutant, support.
    • Đối với mỗi quyền sẽ được phân chia nhiệm vụ và dữ liệu tương ứng với quyền đó để có thể bảo mật tuyệt đối dữ liệu khách hàng.
    Khả năng chạy trên đa phương tiện bao gồm cả trên thiết bị di động ( SmartPhone):
    • Bạn dễ dàng sử dụng CRMNT trên mọi phương tiện, mọi thiết bị trong đó có cả thiết bị di động như SmartPhone, Ipar ( adroid/iphone/Window phone). Điều này làm tăng tính thuận tiện, tính tương tác của phần mềm với người dùng.

    Luôn luôn sẵn sàng mở rộng, không ảnh hưởng tới hệ thống hiện tại:
    • CRMNT được thiết kế theo mô hình modules riêng rẽ và độc lập (modular). Khi hệ thống cần mở rộng tính năng thì bạn cứ việc mở rộng mà không phải lo lắng tới các phần hiện có. Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp phần mềm CRMNT của mình lên thành một phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thì cũng không phải là điều không thể.

    Cộng đồng sử dụng rộng rãi, mang tính toàn cầu:
    • CRMNT là lựa chọn hàng đầu về giải pháp quản lý khách hàng.Vì thế quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn của mình.
    Giải pháp tích hợp:
    • CRMNT chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Tích hợp giữa bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.

    Ngôn ngữ tiếng việt thân thiện, dễ dùng:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tại sao chọn CRMNT?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN