Tầm quan trọng của các phần mềm quản lý bán hàng trong thời đại mới

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi huytranhosco, 4/1/16.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quản lý thông tin khách hàng là điều mấu chốt trong kinh doanh của 1 doanh nghiệp. Cách thu thập nguồn thông tin của khách hàng đã là 1 bài toán khó cho các nhà quản lý nhưng điều quan trọng hơn nữa là khi có nguồn thông tin của khách hàng bạn phải sử dụng nó như thế nào để hiệu quả và thông minh nhất.

    Các thông tin được thu thập một cách hoàn hảo có thể được sử dụng để cắt giảm chi phí, cung cấp một dịch vụ thiết kế theo yêu cầu cho một khách hàng cụ thể, và bán hàng được nhiều hơn – thường sử dụng internet.

    Tầm quan trọng của việc quản lý thông tin khách hàng đã được nhà bán lẻ khổng lồ Amazon khái quát như sau:
    [​IMG]
    1.Giảm thiểu các rủi ro bằng cách phân tích thông tin từ hàng triệu khách hàng xem họ mua hàng khi nào và như thế nào. Điều này cho phép Amazon.com giảm mức độ rủi ro.

    2.Giảm chi phí bằng cách đưa công nghệ vào kiểm soát cách điều phối hàng tồn kho và các nguồn cung ứng.

    3.Tăng giá trị và hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp các bài điểm sách và các thông tin tải miễn phí, và bằng cách sử dụng trang chủ như mặt tiền cửa hàng dành riêng cho mỗi khách hàng – chẳng hạn như dựa trên các đơn hàng trước đây của khách hàng website này có thể đưa ra một danh sách ấn phẩm mà khách hàng có thể thích.

    4.Cải tiến: Amazon tin rằng muốn cạnh tranh được với các đối thủ, cần phải có một phương pháp sáng tạo để tăng giá trị và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

    Điều quan trọng không đơn giản chỉ là thông tin nào chính xác, mà là thông tin đó được sử dụng như thế nào để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Thật thú vị là nhiều công ty bán lẻ khác giờ cũng đang đi theo Amazon. Chẳng hạn như, có nhiều nguyên tắc giống nhau trong cách mà iTunes và iStore của Apple đã thực hiện để bán lẻ nhạc với cách mà Amazon đã làm để bán sách.

    Ngày nay, không chỉ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn mới cần thiết phải quản lý các khách hàng của mình, để tồn tại, các doanh nghiệp nhỏ và vừa không còn cách nào khác phải lắng nghe các khách hàng hiện tại của mình họ là ai, nhu cầu thật sự của họ là gì và làm thế nào để giữu chân được các khách hàng này. Một công cụ không còn mới mẻ nhưng cho đến hiện tại nó đang chứng minh được vai trò của mình đó là các phần mềm quản lý bán hàng. Tại Việt Nam, nhiều shop thời trang ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...đang sử dụng các phần mềm này như là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này đã minh chứng phần nào cho vai trò của phần mềm bán hàng. Tuy nhiên nhiều chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp chưa nhận thức được điều này. Lý do có thể việc kinh doanh mới chỉ ở quy mô nhỏ, đơn giản. Tuy nhiên, về lâu dài thì đây quả thật là không khả quan, xét về cả tính kinh tế lẫn tính hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất để kiểm soát các hoạt động bán hàng mang lại hiệu suất cao nhất!



    Xem thêm: giao diện phần mềm quản lý thông dụng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tầm quan trọng của các phần mềm quản lý bán hàng trong thời đại mới

    Đang tải...
  2. levonav

    levonav Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    okkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN