Tăng chiều cao với xe đạp thể dục tại nhà

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi lovemoon111, 18/7/16.

  1. lovemoon111

    lovemoon111 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chiều cao là vẫn đề đáng lo ngại của nhiều người, và rất nhiều người nghĩ việc tăng chiều cao vô cùng khó khăn. Tập luyện hàng ngày với xe đạp tập thể dục có giúp tăng chiều cao không là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ thắc mắc khi sử dụng dụng cụ tập luyện này. Vậy đâu là câu trả lời chính xác cho câu hỏi này? Hãy cùng sieumuanhanh.com tìm hiểu nhé:

    Xe đạp tập thể dục là dụng cụ thể dục không thể thiếu với rất nhiều gia đình hiện nay. Theo các nghiên cứu mới nhất từ các chuyên gia sức khỏe thì luyện tập đúng phương pháp, chăm chỉ hàng ngày với xe đạp tập thể dục sẽ làm cho cơ bắp săn chắc, khí huyết lưu thông và đồng thời giúp các hệ xương của người tập phát triển rất có lợi cho sự tăng trưởng chiều cao.
    [​IMG]
    Vậy vì sao xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả.

    Mỗi lần đạp xe thì chân của người tập lại được duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường. Do đó mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách áp dụng cách đạp xe này, đôi chân của bạn có thể dài ra nhất là đối với những bạn trẻ tuổi.

    Vậy muốn tăng chiều cao với xe đạp tập thể dục thì bạn cần phải chú ý gì trong khi luyện tập?

    - Khi sử dụng xe đạp tập thể dục thì tư thế cần phảii giữ người thẳng và duỗi chân thẳng khi đạp xe, tránh khom về phía trước như những tay đua xe đạp.

    - Khi tập thực hiện động tác thì cần phải đạp xe bằng cả bàn chân, không phải chỉ bằng ngón chân.

    - Chú ý nâng yên xe, cổ xe hơi cao nhằm giữ thân người thẳng khi đạp xe và động tác thể dục này làm giãn chân thường xuyên giúp kích thích tăng chiều cao của bạn hiệu quả.

    - Bạn cũng nên tránh đạp xe bằng mũi bàn chân và nghiêng người về một bên khi đạp để chạm chân vào bàn đạp.

    - Bạn nên dành thời gian đạp xe đúng cách từ 3 - 6 giờ/tuần. Không nên tập luyện quá nhiều.

    - Bạn nên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sau những bài tập cũng xe đạp thể dục.

    - Bên cạnh đó bạn vẫn phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm để kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra.

    Trên đây là một số kinh nghiệm bổ ích giúp bạn có thể tăng chiều cao hiệu quả từ việc đạp xe đạp thể dục. Để việc tăng chiều cao hiệu quả hơn thì chúng tôi còn khuyên bạn nên sử dụng các môn thể thao khác như xà đơn hay bơi lội. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua dụng cụ tập luyện thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

    SIÊU MUA NHANH - CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG

    Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ xe đạp thể dục giá Tốt Nhất

    ĐC: 15/2 Đường C1,(Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

    ( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)

    Điện thoại: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19

    Web: Sieumuanhanh.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tăng chiều cao với xe đạp thể dục tại nhà

    Đang tải...
  2. hanata4291

    hanata4291

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ


Like và Share ủng hộ ITSEOVN