Tăng điểm chất lượng cho website của bạn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi congaicuagio, 8/8/16.

  1. congaicuagio

    congaicuagio Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình xin chia sẻ một số thủ thuật giúp bạn nâng điểm chất lượng cho Google AdWords khá hay mà mình thường sử dụng.

    Điểm chất lượng Google AdWords cao hơn là thước đo chính để xác định chiến lược quảng cáo của bạn có thực sự hiệu quả hay không, điểm chất lượng cao đồng nghĩa với việc CPC trên mỗi click của bạn sẽ giảm thấp xuống, giá thầu cho các vị trí trang đầu tiên cũng sẽ giảm xuống, mẫu quảng cáo của bạn sẽ được ưu tiên khi hiện thị trên trang tìm kiếm của Google với từ khóa giống nhau.

    Để có điểm chất lượng cao (7-10) cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords thì bạn cần phải tối ưu từ khóa quảng cáo
    1. Tối ưu từ khóa trên mẫu quảng cáo
    • Từ khóa phải hiển thị trên tiêu đề của mẫu quảng cáo: ví dụ bạn chạy với keyword “quảng cáo google a” thì tiêu đề mẫu quảng cáo của bạn phải xuất hiện từ khóa này.
    • Tần số từ khóa xuất hiện ít nhất là 2 lần cho mẫu quảng cáo: bạn có thể để từ khóa ở dòng mô tả và tiêu đề nhưng tốt nhất là để ở URL hiện thị
    2. Tối ưu hóa trang đích
    [​IMG]
    Tối ưu hóa trang đích

    Từ khóa quảng cáo của Google nên có trong cái tiêu đề của trang đích đó và trong phần nội dung cũng cần xuất hiện từ khóa quảng cáo, như vậy điểm chất lượng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tăng điểm chất lượng cho website của bạn

    Đang tải...
  2. Bonnie Lin

    Bonnie Lin

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bấy nhiêu chưa đủ đâu bạn, điểm chất lượng phụ thuộc cả tương tác của người dùng nữa cơ, nó có 3 mục đánh giá điểm chất lượng:
    1. Tỷ lệ nhấp được mong đợi: phụ thuộc tỷ lệ click từ trước tới nay và hiệu quả của mẫu quảng cáo của bạn
    2. Mức độ liên quan của quảng cáo: Mẫu quảng cáo phải tối ưu về từ khóa liên quan
    3. Trải nghiệm trang đích: Phụ thuộc số lượng từ khóa trên tiêu đề và trong nội dung cùng với lợi ích của nội dung đối với người đọc (tức là người ta bấm vào có thoát ngay không hay có thao tác chuyển trang trên web của bạn không)

    Do đó, điểm chất lượng không phải là cố định, có lên có xuống nữa nhé. Trong đó mục 2 là mình thấy dễ kiểm soát nhất, hãy tăng nó lên trên trung bình nhé.
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN