Tạo chú ý khi chia sẻ status trên facebook

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nguyenkhanhlinh.hy, 17/6/14.

  1. nguyenkhanhlinh.hy

    nguyenkhanhlinh.hy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chỉ với những bí kíp đơn giản, tai facebook ve may của bạn sẽ tiếp cận với nhiều người hơn.

    [​IMG]

    Cập nhật status vào giờ “vàng”
    Chọn post status vào thời điểm có nhiều người online sẽ giúp status vừa viết ra ngay lập tức hiển thị trước mắt một lượng lớn người dùng đó. Và hiển nhiên cơ hội để status được thích và bình luận sẽ cao hơn. Theo thống kê của Facebook về lưu lượng người dùng thì 11 giờ sáng, 3 giờ chiều và 8 giờ tối là những thời điểm có nhiều người online nhất.

    Chia sẻ status có đính kèm một hình ảnh ý nghĩa .Cũng dựa trên thống kê của Facebook từ 22/4 đến 21/5 năm nay, có đến 93% những cập nhật trên Facebook là hình ảnh, 3% là status chỉ toàn chữ, còn lại video và chia sẻ đường dẫn cùng chiếm 2%. Facebook giải thích rằng, không phải ai cũng đủ nhẫn nại để đọc hết một status toàn chữ với chữ, do đó nếu bạn đính kèm một hình ảnh ý nghĩa, có thể phản ánh nội dung status thì mọi người chỉ việc nhìn nó và nhấn nút “Like” nhanh chóng hơn.

    Hạn chế chia sẻ link, video
    Ngược lại với hình ảnh, việc chia sẻ đường dẫn đến một bài báo hay trang web nào đó sẽ rất ít người quan tâm. Nếu quyết định chia sẻ một bài báo thì bạn cũng nên viết ra vài dòng chính kiến cá nhân, hoặc mượn tạm một đoạn trong bài viết.

    Thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa bắt mắt
    Đoạn thông tin của bạn dù có hấp dẫn tới mấy cũng không thể thu hút được sự chú ý lập tức từ người xem. Ví dụ bạn muốn truyền tải một thông điệp và mong muốn thu hút được sự quan tâm lớn, có lẽ bạn nên sử dụng ảnh đại diện với nhiều màu sắc.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tạo chú ý khi chia sẻ status trên facebook

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN