Tạo doanh thu lớn - Kinh nghiệm Amazon (P2)

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 19/10/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ứng dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (crmnt)

    Bài viết “Tạo doanh thu lớn từ việc gửi Email – Kinh nghiệm từ Amazon” đã trình bày 3 bài học đầu tiên trong chuỗi 6 bài học để tạo ra doanh thu lớn rút ra từ những kinh nghiệm gửi Email của Amazon, bài viết lần này sẽ trình bày 3 bài học còn lại trong chuỗi 6 bài học đó.

    4. Hãy tâm lý và tinh tế

    Nếu để ý một chút, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng tính khẩn cấp của hạn chót đôi khi vô cùng hiệu quả. Nếu các Email thông thường của những người khác chỉ đơn giản là đưa về ngày tháng của hạn chót, thì Amazon luôn đưa ra hạn chót một cách chi tiết nhất. Điều đó giúp cho khách hàng có thể đặt hàng qua Email trong những dịp đặc biệt, bao gồm cả sự khác nhau về giờ giấc, múi giờ, …
    Theo một lẽ tự nhiên, sự chi tiết tới mức gây cảm giác “ràng buộc” của hạn chót này đi vào trí nhớ của người nhận Email theo cách tự nhiên nhất và tạo cho họ cảm giác gấp gáp, phải đặt hàng ngay trước khi quá muộn.
    Nhưng hãy nhớ đính kèm với “hạn chót” luôn là những hướng dẫn cụ thể và nút kêu gọi hành động đơn giản, rõ ràng.

    5. Níu giữ, níu giữ, níu giữ khách hàng lựa chọn “Email Unsubscribe” một cách thông minh.

    Email Unsubscribe, hay còn gọi là nút đăng kí hủy nhận Email, là một phần bắt buộc trong các chiến dịch Email Marketing, là một trong những điểm cơ bản để phân biệt Email Marketing và Email Spam.
    Amazon sử dụng nút Email Unsubscribe rất thông minh. Họ gửi cùng lúc nhiều chiến dịch Email khác nhau từ các bộ phận khách nhau. Họ cố gắng tạo ra những trải nghiệm mà đôi bên cùng có lợi. Nếu khách hàng cảm thấy thoải mái khi hủy đăng kí ở một số chiến dịch cụ thể thì họ lại gửi tiếp Email từ các chiến dịch khác. Khi đó khách hàng vừa có được cảm giác chủ động, không bị làm phiền mà vẫn nhận được thông tin phù hợp với nhu cầu bản thân. Nhờ vậy mà Amazon tiếp tục kết nối và níu giữ được những vị khách thực sự quan tâm tới sản phẩm của mình.

    6. Hãy thử Marketing qua điện thoại di động

    Điện thoại di động ngày càng phổ biến và đang ngày càng được chú trọng trong những chiến dịch Marketing. Do đó, rất nhiều chiến dịch Marketing của Amazon cũng được vận hành và tối ưu hóa qua các thiết bị di động.
    Với kênh Marketing này, bạn sẽ tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng lượng khách hàng biết đến các sản phẩm và thương hiệu công ty của bạn.
    Ngoài ra, bạn cũng nên cải thiện cả Website của mình để tương thích với phiên bản di động nữa.

    Áp dụng một cách phù hợp những bài học này vào chiến dịch Email Marketing của mình, chắc chắn bạn sẽ tạo ra được doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tạo doanh thu lớn - Kinh nghiệm Amazon (P2)

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN