Tap & Pay "Thanh Toán Phải Đơn Giản" chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi trustcardvn, 29/6/16.

  1. trustcardvn
    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Sáng ngày 28 tháng 6 năm 2016, tại Nhà khách Tây Nam số 2 Nguyễn Trãi, P.Cái Khế, Q.Kinh Kiều, Cần Thơ, công ty cổ phần TRUSTpay đã có buổi họp báo giới thiệu công nghệ thanh toán Tap&Pay với chủ đề “Tap&Pay – Thanh Toán Phải Đơn Giản”.

    Buổi họp báo có sự hiện diện của các khách mời bao gồm đại diện Sở Thông Tin Truyền Thông Thành Phố Cần Thơ, Tổng Thư Ký Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Cần Thơ (CBA), phóng viên đài truyền hình Việt Nam (VTV) cùng các đại diện các báo đài và một số doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh ở Thành phố Cần Thơ.

    [​IMG]

    Toàn cảnh buổi họp báo​

    Nội dung họp báo xoay quanh công nghệ thanh toán Tap&Pay do TRUSTpay phát triển dựa trên nền tảng giao tiếp NFC. Với giải pháp này người dùng chỉ việc sử dụng miếng dán TRUSTworld Tag do TRUSTpay phát hành, liên kết với một tài khoản thẻ (Visa, MasterCard, JCB hoặc ATM nội địa) là có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng trong hệ thống TRUSTworld thông qua thiết bị mPOS được trang bị sẵn.

    [​IMG]

    Đại diện TRUSTpay giới thiệu công nghệ Tap&Pay
    Giải pháp Tap&Pay giúp tối ưu hóa việc thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính Phủ. Đồng thời, đối với các đơn vị kinh doanh, Tap&Pay mang đến một công cụ quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển chương trình Loyalty – Cashback (Hoàn tiền) dành cho khách hàng thân thiết… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, tiết giảm chi phí và tăng tính cạnh tranh.

    Trong khuôn khổ buổi họp báo, việc ký kết hợp tác giữa TRUSTpay Việt Nam với các đối tác chiến lược bao gồm MK Smart, MPOS VN, Ngân hàng BIDV về các vấn đề cung cấp thiết bị NFC và hỗ trợ nguồn vốn cũng đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của quan khách và Đại biểu tham dự. Việc ký kết hợp tác này mang ý nghĩa chiến lược cho sự phát triển của TRUSTpay trong giai đoạn tới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    CEO TRUSTpay (trái) ký thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược​

    Sau hơn 2 giờ trình bày, thảo luận và trả lời các câu hỏi của phóng viên các báo cùng đại diện các doanh nghiệp, buổi họp báo đã kết thúc thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp cho Đại biểu tham dự. Kết thúc buổi họp báo, các khách mời cũng được trực tiếp trải nghiệm công nghệ Tap&Pay tại khu trải nghiệm dành cho khách mời.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách mời trải nghiệm Tap&Pay​

    Có thể nói, buổi họp báo giới thiệu về công nghệ “TAP&PAY – Thanh toán phải đơn giản” cùng việc ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược đã đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của TRUSTpay Việt Nam. Với sự đồng hành của các đối tác cùng với nội lực hiện tại, TRUSTpay luôn tự tin triển khai rộng khắp công nghệ thanh toán Tap&Pay, mang đến một phương thức thanh toán hoàn toán hiện đại nhưng cực kỳ đơn giản, gần gũi với mọi đối tượng người dùng, phù hợp định hướng“xã hội hóa các phương thức thanh toán hiện đại” mà TRUSTpay đã và đang theo đuổi.

    Theo: Trustworld
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tap & Pay "Thanh Toán Phải Đơn Giản" chính thức ra mắt tại Việt Nam

  2. chinsuboo
    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Giống Apple Pay và SamSung Pay nhỉ