Tập thể dục cho vòng 3 săn chắc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi slight_wind01, 20/8/15.

  1. slight_wind01

    slight_wind01 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/5/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xu hướng chung của nhiều bạn gái là thường bỏ qua việc chăm sóc bộ phận mà mình không thể nhìn thấy này. Tuy nhiên, không có nghĩa là người khác không thể. Một vòng 3 chảy xệ, kém săn chắc sẽ rất dễ dàng bị lộ diện ngay cả khi bạn che kín đó chính là khi bạn diện các bộ trang phục không đúng cách. Chính vì vậy, để người khác không thể thấy được điểm yếu ấy thì bạn nên khắc phục ngay từ chính bên trong.

    Bạn có thể tham khảo một vài bài tập thể dục cho vòng 3 săn chắc:

    - Leo cầu thang: Leo cầu thang là một cách tập thể dục tuyệt vời. Đi lên đi xuống cầu thang nhiều lần cho đến khi bạn không thể đi được nữa.

    [​IMG]

    Hãy nhớ rằng, nếu cảm thấy đau có nghĩa là bạn đã giúp cơ bắp làm việc và nó sẽ trở nên săn chắc, mạnh mẽ hơn.

    - Đi bộ: Hãy mua một chiếc máy nghe nhạc để sử dụng khi đi bộ sẽ giúp bạn hứng thú hơn. Chắc chắn nó sẽ là tác động để giúp vòng mông của bạn to và săn chắc.

    Hãy thử 800 bước mỗi ngày và tăng lên vào những buổi tập sau đó.

    - Đi xe đạp: Đi xe đạp là hoạt động hàng ngày song vẫn là môn thể dục hữu hiệu. Ngoài đùi, hông, lưng, cánh tay thì đạp xe sẽ giúp mông đẹp, săn chắc hơn.

    Bạn cũng có thể tham khảo giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhược điểm của vòng mông

    Để có vòng 3 đẹp hoàn hảo, nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể áp dụng công nghệ nâng mông nội soi. Đây đươc xem là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng mông chảy xệ, xẹp lép, không cân giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tập thể dục cho vòng 3 săn chắc

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN