Tập xe đạp tập thể dục giảm cân tại nhà

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi vn.ttquynhh, 25/1/16.

  1. vn.ttquynhh

    vn.ttquynhh

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tập xe đạp tập thể dục giảm cân tại nhà như thế nào?

    Hiện nay, khá nhiều người đang khá đau đầu về cân nặng của mình. Vậy, phương pháp nào làm bạn chọn giảm cân cho mình?, nếu bạn lo lắng những tác dụng phụ khi uống thuốc giảm cân vậy sao bạn không chọn phương pháp tập luyện nhằm giúp giảm cân nặng theo phương pháp tự nhiên nhất. Sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà nhằm luyện tập cho mình là điều bạn nên lựa chọn. Bạn có thể tập luyện vào những lúc rảnh rỗi, và chủ động thời gian tập luyện của mình khi bạn không có nhiều thời gian.

    Với bất kỳ môn thể thao nào, bạn tập luyện sẽ đốt cháy lượng calori đi kèm. Hãy chọn cho mình phương pháp tập luyện thích hợp nhằm tính toán lượng calo mất đi, có thể thời gian trung bình cho một tiếng đồng hồ tập luyện sẽ tiêu tốn lượng calo sẽ vào khoảng 500 calo. Lượng calo này có thể tăng lên nếu bạn có chế độ tập luyện khó hơn. Một số chia sẻ cùng bạn.

    [​IMG]
    Nào! Ta cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân bằng dụng cụ thể thao này nhé.

    Xe đạp tập thể dục giảm cân ra sao?

    Ta có thể chia ra theo lượng calo được tính như sau:

    Lượng từ khoảng 75-670 calo trong 30 phút tùy trọng lượng cùng mức độ đạp xe của bạn.

    Lượng từ khoảng 400-500 calo trong 1 giờ tùy cân nặng và cường độ đạp xe của bạn.

    Sau đây là thống kê thật chi tiết theo tốc độ đạp xe bạn có thể tham khảo:

    - Tốc độ giải trí 5m/ph: 75-155 calo.

    - Tốc độ vừa phải10m/ph: 190-415 calo.

    - Tốc độ mạnh mẽ 15m/ph: 300-670 calo.

    Các phương pháp tập luyện giảm cân cùng xe đạp tập thể dục

    Lời khuyên đầu tiên cho bạn đó chính là việc tập luyện kiên trì và đều đặn hàng ngày. Với thời gian tập luyện vào khoảng 45 phút mỗi ngày là điều thật sự rất tốt. Có thể tập ngay vào những lúc rảnh những lúc bạn thấy hứng thú cùng việc tập luyện. Điều này thực sự rất dễ dàng khi gia đình bạn có 1 chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà. Và cùng xem những bí quyết cho việc tập luyện của bạn là như thế nào luôn nhé.

    Nếu thời gian bạn tập luyện vào khoảng nửa tiếng là thời gian sau cơ thể bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trong cơ thể, tốt hơn bạn nên dành khoảng thời gian vào khoảng 15 phút cho việc tiếp nữa. Việc tập luyện diễn ra đều đặn hàng ngày với thời gian như trên sau 1 thời gian bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được đấy.
    [​IMG]

    Với việc đạp xe ở tốc độ vào khoảng 20km/h thì lượng calo tiêu hao sẽ = với người chạy bộ tốc độ 5km/h. Như vậy, bạn có thể tăng cường việc tập luyện của mình ở tốc độ cao hơn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn khi tập luyện. Nhưng khi đạp xe bạn ngồi tập luyện sẽ giảm đáng kể phần trọng lượng cơ thể xuống phần thân dưới. Điều này rất tốt với những người có vấn đề về xương khớp.

    Các phương pháp tập luyện cùng xe đạp tập thể dục:

    Đạp xe theo kiểu tự do: Với phương pháp tập luyện này, các cơ, gân của bạn sẽ được thư giãn tốt nhất. Bạn có thể đạp thật nhanh và khi mõi bạn đạp chậm lại.

    Kết hợp việc đạp xe nhanh-chậm: Kết hợp việc đạp xe theo kiểu nhanh chậm luân phiên sẽ tạo hứng thú trong quá trình luyện tập.

    Đạp xe bằng lòng bàn chân: Hãy để bàn đạp tiếp xúc với chính giữa lòng bàn chân. Vì ở lòng bàn chân có huyệt thông tuyền, vì vậy, đạp xe có tác dụng xoa bóp huyệt đạo này. Với phương pháp này, tốt nhất là dùng lực của một chân để đạp xe, khi chân trái đạp thì chân phải thả lỏng, và ngược lại.

    [​IMG]
    Cách tập luyện giảm mỡ bụng tốt nhất trên xe đạp tập

    Việc có 1 vòng eo thon gọn là mơ ước của bao chị em phụ nữ, vậy tại sao bạn không lấy lại cho mình 1 vòng eo 56 bằng cách tập luyện cùng xe đạp tập tại nhà này.

    Cách 1: 5 Phút đầu tiên hãy đạp ở tốc độ thấp, sau đó đạp nhanh trong 20 giây, thả lỏng nghỉ ngơi trong 10s và lại tiếp tục như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần liên tiếp. Cứ như vậy, bạn dần thay đổi theo cách tăng thời gian đạp nhanh và rút ngắn việc nghỉ ngơi lại cho đến thời gian nghỉ còn mức tối thiểu nhất.

    Cách 2: Bạn nên bắt đầu với cường độ nhẹ khi tập luyện, rồi sau đó dần dần tăng cường độ cùng thời gian tập luyện lên, làm như vậy bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt khi tập luyện.


    Xem thêm: may chay bo trong nhà.

    Địa chỉ : 407/3 Lê Văn Sỹ. P.12. Q3. TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598.
    Web: nordictrack.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tập xe đạp tập thể dục giảm cân tại nhà

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN