Tất-tần-tật về iPhone 7/7 Plus

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi maytrang804, 5/9/16.

  1. maytrang804
    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Như vậy, chỉ còn 2 ngày nữa thì Apple sẽ chính thức ra mắt 2 chiếc smartphone mới nhất của mình, do đó hiện tại xuất hiện khá nhiều thông tin về 2 thiết bị này. Mới nhất, hãng nghiên cứu thị trường KGI vừa đưa ra loạt báo cáo khá tổng quát về iPhone 7/7 Plus.

    [​IMG]

    Theo hãng này thì iPhone 7/7 Plus sẽ có tổng cộng 5 màu gồm Vàng, Vàng HỒng, Bạc, và 2 màu Đen mới nhất là Đen xám và Đen Piano ( chỉ có trên iPhone 7 dung lượng cao), thay thế cho màu Xám hiện tai.

    Về hiệu năng, iPhone 7 sẽ dùng chip A10 với xung nhịp 2.4 GHz do TMSC sản xuất, sử dụng khiển trúc INFO mới, mạnh mẽ hơn nhiều lần so với chip A9.

    [​IMG]

    Kích thước màn hình sẽ không có sự thay đổi với 2 phiên bản 4.7 inch và 5.5 inch. Tuy nhiên, khả năng hiển thị của 2 phiên bản này sẽ đượ cải thiện đáng kể. Được biết, Apple sẽ copy lại công nghệ màn hình của iPad Pro cho phép sử dụng tốt dưới các nguồn sáng mạnh hay ngoài trời, cũng như góc nhìn rộng.

    Báo cáo của KGI cũng xác nhận iPhone 7 Plus sẽ được trang bị hệ thống camera kép với 1 ống kính góc rộng và 1 ống tele, cả 2 đều có độ phân giải 12MP. Nguồn tin này cũng cho biết iPhone mới sẽ được trang bị khả năng chống nước IPX7 cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút, điểm này khá giống với Apple Watch.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tất-tần-tật về iPhone 7/7 Plus