Taxi Nội Bài chạy thử dòng xe sang mà rẻ Mazda 3

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi nguyenkhang91, 2/12/15.

  1. nguyenkhang91

    nguyenkhang91

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Taxi Nội Bài giá đi riêng đi chung từ 150k kiểm nghiệm Mazda 3

    Mazda 3 mặc dù gần đây có tai tiếng về dính lỗi về động cơ nhưng doanh số vẫn rất tốt qua việc bán được 570 chiếc trong khoảng 9 tháng qua. Điều gì đã khiến chiếc chiếc xe có điều tiếng về động cơ lại hấp dẫn người mua đến vậy. Hãy cùng Taxi nội bài trọn gói xem nguyên nhân lý do mà Mazda 3 có được doanh thu cao đến vậy.

    Điều đầu tiên khi thấy Mazda 3, đặc biệt là bản sedan, nó giống như chiếc Mazda 6 thu nhỏ. Không cần chú ý đến thiết kế Kodo hay linh hồn chuyển động gì đó, nội bài taxi thấy rằng những đường cong quyến rũ trên xe Mazda 3 khiến những đường nét vuông vắn thực dụng ở những đối thủ đến từ Nhật khác trở nên tầm thường.

    Noibai airport với giá hấp dẫn, nói thêm về mẫu xe phổ thông mà sang trọng Mazda.


    [​IMG]

    Thiết kế đầu của Mazda 3 thế hệ mới không còn là kiểu mặt cười thân thiện ở bản trước mà thay vào đó là một thần thái sắc sảo hơn. Phiên bản này là sedan 1.5 nên cụm đèn pha phía trước mặc dù là bóng projector nhưng bên trong thì vẫn là đèn halogen. Nội bài taxi cũng có những mẫu xe phổ thông sang trọng, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách từ Hà Nội đi các vùng lân cận.

    Ngắm bên trong Mazda 3 khiến ta phải ngạc nhiên bởi cảm giác mượt mà thường thấy trên những dòng xe cao cấp. Dễ thấy tiếng đóng cửa nhẹ nhàng, vật liệu nhựa mềm và da chiếm tỉ lệ lớn trong khoang xe, cảm giác kéo dây đai an toàn hay phanh tay rất mượt và đã. Riêng việc này Mazda cho thấy họ thật sự ở tầm khác so với những đối thủ khác trong phân khúc. Mua một chiếc xe phổ thông lại có được cảm giác cao cấp chắc hẳn ai cũng thích.

    [​IMG]


    Về nội thất Mazda cho thấy họ đang đi trước các đối thủ của mình. Nói không ngoa thì bảng táp lô của Mazda 3 là sự kết hợp giữa Audi và BMW. Bảng táp lô được làm đơn giản nhưng hiệu quả vì nó đem lại cảm giác thư giãn khi sử dụng. Phong cách thiết kế này có điểm giống với những chiếc xe Đức và Anh và trái ngược hoàn toàn những chiếc xe Nhật, Hàn, hay Mỹ .


    Đây là dòng xe đầu tiên của Mazda ở nước ta được trang bị hệ thống thông tin để thư giãn Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7” và cụm phím bấm điều khiển. Hệ thống giải trí này của Mazda 3 rất dễ sử dung.

    [​IMG]


    Mazda 3 có màn hình cảm ứng 7'' độ phân giải thậm chí còn cao hơn nhiều dòng xe cao cấp khác nếu các bạn đã từng lái thử các dòng xe đó. Việc sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung nên màn hình cảm ứng này cũng rất nhạy và mượt. Nhưng một điều hơi thất vọng chức năng cảm ứng, cùng với chơi DVD chỉ dùng được khi xe không di chuyển.
    Với nhiều tiện nghi nổi bật như: chìa khóa thông minh với tính năng khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời, ghế sau gập 60/40, camera lùi. Trang bị an toàn với 4 túi khí cho bản 1.5, 6 túi khí ở bản 2.0, hệ thống ổn định thân xe điện tử và kiểm soát lực kéo. Nói về không gian cho hàng ghế sau thì Mazda không thật sự nổi bật như như các dòng cùng phân cấp, nhưng cũng khá tốt ở phân khúc này.

    [​IMG]



    Bản 1.5 có động cơ 1,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, với nền tảng SkyActiv và công nghệ phun xăng trực tiếp. Thiết kế này cho công suất tối đa 112 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 145 Nm ở 4.000 vòng phút. Nhờ tỉ số nén cao nên động cơ SkyActiv đạt công suất và mô men xoắn cao ở dải tua thấp. Mazda 3 có thiết kế hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số thể thao +/- và lẫy chuyển số sau vô lăng. Đi chậm có cảm cảm giác êm ái, còn ở tốc độ cao thì khả năng bắt số khá tốt. Độ bám đường khi vào cua của Mazda 3 có thể nói như những xe thể thao. Bài kiểm tra độ bám đường của Mazda 3 là 0,81 g, con số ấn tượng này thường thấy ở những dòng xe thể thao và hiếm thấy chiếc xe dẫn động cầu trước nào có được.

    [​IMG]


    Chế độ chuyển số của Mazda 3 đó là giật cần số xuống để lên số và đẩy cần số lên để về số như chế độ sang số thể thao. Đây là cách bố trí khác hợp lý. Bên cạnh đó, Mazda 3 thế hệ mới được hãng ứng dụng nền tảng động cơ SkyActiv tiên tiến với rất nhiều ưu điểm như tỉ số nén cao tạo ra công suất và mô men xoắn lớn ở dải tua máy thấp và sử dụng nhiên liệu hiệu quả. SkyActiv chính là bí kíp của Mazda khiến hãng xe lớn nhất Nhật Bản Toyota, buộc phải hợp tác với Mazda để được chia sẻ nền tảng này.

    Ở Việt Nam dòng Mazda 3 này không có công nghệ thu hồi năng lượng i-eLoop nhưng vẫn có hệ thống bật tắt động cơ tự động i-Stop, đây là công nghệ độc quyền của Mazda, nó giúp hãng xe này đạt rất nhiều giải thưởng. I-Stop của Mazda khởi động lại động cơ bằng cách kích nổ trực tiếp, đó là điểm khác biệt so với các hãng khác...

    Về các vấn đề chính Mazda 3 tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ khác trong phân khúc hạng C. Mức giá của một chiếc xe phổ thông lại được cảm giác cao cấp, trải nghiệm như lái chiếc xe thể thao và chi phí rẻ hơn nhiều so với những dòng xe cao cấp khác, Với những gì Taxi duong dai gia re thì tại sao lại không chọn Mazda 3 trong phân khúc phổ thông !

    Taxi ha noi noi bai chỉ 6k/km, Quý khách đi đường dài hãy đến với dịch vụ TaxiVIP của chúng tôi. Bạn sẽ được đi taxi thả ga mà không lo về giá

    Chi tiết các bạn truy cập trang chủ hoặc các liên kết trên

    Tổng đài hỗ trợ 24/7 : 04.73.02.02.02
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Taxi Nội Bài chạy thử dòng xe sang mà rẻ Mazda 3

    Đang tải...
  2. nguyenkhang91

    nguyenkhang91

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ taxi nội bài giá rẻ chỉ từ 150k đi từ các Quận Hà Nội, các bạn có nhu cầu liên hệ ngay nha
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN