Thái độ học tập ảnh hưởng đến kết quả

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi vncomvietnam, 25/2/16.

  1. vncomvietnam
    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình học tập và rèn luyện mỗi người sẽ có một phương pháp học tập riêng phù hợp với từng người nhưng chung quy lại thái độ với việc học vẫn là quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả học tập của bạn.

    Nhiều bạn sinh viên đã phải nỗ lực rất nhiều để đỗ vào trường đại học, liên thông đại học Thương Mại,...theo đúng nguyện vọng của bản thân nhưng khi bước vào được cánh cổng trường đại học thì các bạn lại có tư tưởng xả hơi, buông thả việc học trong năm đầu nên kết quả học tập rất kém thậm chí nợ rất nhiều môn, có khi còn bị đuổi học, làm phụ huynh thất vọng. Nhưng ngược lại lại có rất nhiều bạn lại dành thời gian học từ những năm đầu tiên nên kết quả học tập rất cao là niềm tự hào của thầy cô và gia đình.

    Rèn luyện thái độ học tập

    Việc đầu tiên là bạn phải rèn luyện một thái độ học tập tốt, xác định được mục tiêu học tập của bản thân và cố gắng học tập hết mình để thực hiện mục tiêu ấy.

    Thành lập một nhóm cùng mục tiêu để cùng nhau cố gắng học tập, học thầy không tày học bạn, cả nhóm sẽ cùng bổ sung kiến thức cho nhau để cùng nhau tiến lên trong học tập
    Luôn lạc quan trước mọi việc, không tỏ ra thất vọng khi gặp thất vọng vì thất bại là mẹ của thành công hãy coi đó là bài học của bản thân bạn.

    Dù bạn học ngành gì, hệ gì hãy luôn cố gắng hết mình, trau dồi kỹ năng kiến thức của bản thân để có thể đáp ứng nhu cầu của xã hội

    Mùa tuyển sinh liên thông đại học 2016 đang tới các bạn học sinh và phụ huynh có thể tham khảo thêm thông tin trên các kênh giáo dục

    VĂN PHÒNG TUYỂN SINH LIÊN THÔNG VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC( Thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký mua hồ sơ và được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ . Tránh đến nơi thiếu thông tin và giấy tờ cần thiết phải đi lại nhiều lần)

    Tel: (04) 62 532 658 Hotline: 0918.102.481 (Cô Huyền) – (Phụ trách tuyển sinh)(Chú ý: Để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ Huynh và thí sinh đến mua hồ sơ và làm thủ tục đăng ký dự thi liên thông liên hệ trực tiếp với cô Huyền để được hướng dẫn )
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thái độ học tập ảnh hưởng đến kết quả

    Last edited by a moderator: 26/2/16
  2. ptrieu
    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hay đấy :)
     


Chủ để tương tự : Thái độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Thái độ của người dân Hàn Quốc khi nhặt được tiền 27/3/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lớp học kế toán cho người chưa biết gì ở Thái Nguyên 20/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lớp học kế toán cho người mới bắt đầu ở Thái Nguyên 17/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học học tiếng thái lan từ cơ bản nhất tại hà nội 31/5/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học tiếng Thái Lan cùng Trung tâm đào tạo tiếng Thái Uy tín hàng đầu Hà Nội 19/2/17