Thăng Long Group dần tham gia thị trường quốc tế !

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi hientorres19, 20/2/16.

  1. hientorres19

    hientorres19 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    “Được sự giới thiệu từ một người bạn tôi đã biết đến các sản phẩm của Thăng Long Group. Trong thời gian qua tôi và người thân trong gia đình đã sử dụng sản phẩm Nutrition và Trà giải rượu MV, chúng có hiệu quả rất tốt, gia đình tôi đều rất thích sản phẩm này. Qua quá trình tìm hiểu tôi được biết Thăng Long còn có rất nhiều sản phẩm ưu việt khác, chúng tôi muốn hợp tác cùng doanh nghiệp để quảng bá rộng hơn những sản phẩm này với đất nước tôi, để cộng đồng người tiêu dùng đều có được sức khỏe tốt...” Đây là những chia sẻ của cô Kham-la Bun-ma-son - một đối tác người Lào trong cuộc trao đổi và làm việc giữa lãnh đạo Thăng Long Group, với các đối tác đến từ Lào và Dubai vào sáng nay, ngày 26/02/2015 tại số 3, ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Với sứ mệnh “Gia tăng hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế” trong những năm vừa qua, Thăng Long liên tục gửi tới người tiêu những sản phẩm mang thương hiệu Việt với nhiều ưu điểm vượt trội như: Bữa ăn thay thế Nutrition, Trà giải rượu MV, Máy lọc nước nguyên khoáng ITL...Các dòng sản phẩm này đều được người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ nồng nhiệt, góp phần xây dựng vị thế vững chắc cho Thăng Long trên thị trường khu vực.



    [​IMG]

    Xuất hiện tại Hội chợ Triển lãm thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tự nhiên Trung Đông 2014 tại Dubai, với các dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, Thang Long Group đã tạo nên bước ngoặt lớn, đánh dấu sự trưởng thành, từng bước chinh phạt thị trường quốc tế. Cùng chiến lược phát triển sản phẩm, cộng hưởng với sức lan tỏa bởi sự tin dùng và ủng hộ của bạn bè quốc tế qua Hội chợ tại Dubai, trong ngày đầu Xuân năm mới Ất Mùi 2015, Thăng Long đã tiếp đón và làm việc với các đối tác đến từ các nước Lào và Dubai. Hai bên đã có cuộc trao đổi về hướng phát triển và quảng bá rộng rãi sản phẩm tại thị trường Dubai và Lào; Đồng thời lãnh đạo Thăng Long đã giới thiệu về hệ thống kinh doanh, chính sách trả thưởng, các sản phẩm do Thăng Long kinh doanh và trực tiếp sản xuất, giúp các đối tác có được cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chị Pha-Ti-Ma đối tác đến từ Dubai chia sẻ:

    “Tại hội chợ diễn ra ở Dubai trong tháng 11 vừa qua tôi đã biết đến các sản phẩm của Thăng Long. Tôi và người nhà đã sử dụng các sản phẩm Nutrition và Trà giải rượu MV từ khi đó đến nay, tôi cảm nhận được hiệu quả rất rõ rệt, cơ thể đặc biệt là gan trở nên khỏe mạnh hơn. Sau hội chợ đó tôi đã tìm hiểu về doanh nghiệp Thăng Long, tìm hiểu về các sản phẩm của doanh nghiệp và tôi cảm thấy rất hứng thú. Trong thời gian tới tôi rất muốn được cộng tác cùng doanh nghiệp để giới thiệu các sản phẩm đến gần hơn và rộng hơn với người tiêu dùng ở Dubai, giúp cho mọi người có được sức khỏe tốt...”.

    Bên cạnh những sản phẩm ưu việt do Thăng Long kinh doanh, việc trực tiếp sản xuất thành công máy lọc nước nguyên khoáng ITL – một sản phẩm mang sứ mệnh giải quyết vấn nạn ô nhiễm nguồn nước, cung cấp nguồn nước nguyên khoáng, an toàn có thể uống trực tiếp đã tạo nên tiếng vang giúp Thăng Long đến gần hơn với người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn mang tầm quốc tế. Bởi chính dòng sản phẩm ITL là một trong những yếu tố đưa các đối tác ở Quốc gia Lào đến với doanh nghiệp Thăng Long. Anh A-Nu-Xay Phim-Ma-Son – một doanh nhân đến từ Lào cho biết:

    “Không chỉ gia đình tôi và hầu hết các gia đình ở Lào đang rất cần một máy lọc nước ITL. Bởi tôi thấy sản phẩm này của Thăng Long ngoài chức năng cung cấp nguồn nước giúp cơ thể khỏe mạnh, sản phẩm có thiết kế rất độc đáo và giá thành rất hợp lý. Đây cũng là một trong những lý do khiến tôi muốn hợp tác cùng doanh nghiệp. Tôi cũng muốn cho những người thân của tôi, bạn bè của tôi và người dân nơi tôi sinh sống được sử dụng những sản phẩm tốt, có hiệu quả cao mà chi phí phù hợp với đời sống của họ...”

    Có thể nói, đối với mỗi doanh nghiệp nói chung và Thăng Long nói riêng, phát triển hệ thống phân phối chính là nền tảng giúp hiện thực hóa chương trình quảng bá thương hiệu, khẳng định vị thế doanh nghiệp. Việc mở rộng được hệ thống phân phối tại thị trường Dubai và Lào sẽ là cơ hội giúp Thăng Long quảng bá thương hiệu và sản phẩm với bạn bè quốc tế, là một tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn một năm mới Ất Mùi 2015 Thăng Long sẽ có nhiều bước tiến dài, sớm thực hiện được mục tiêu “Trở thành doanh nghiệp MLM top đầu khu vực Asean và Sản phẩm có mặt tại 10 nước trên thế giới vào năm 2020”.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thăng Long Group dần tham gia thị trường quốc tế !

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN