Thăng long group khẳng định thương hiệu việt tại hội chợ xuân

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi thientuanlvm, 14/3/15.

  1. thientuanlvm

    thientuanlvm Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Thăng Long Group Với mục tiêu “Gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế”, mới đây, tại Hội Chợ Xuân ở Triển lãm Giảng Võ và Trung tâm triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Vân Hồ, đã mang tới cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt. Mặc dù hội chợ mới chỉ diễn ra được 03 ngày, song, các sản phẩm của Thăng Long như Máy lọc nước ITL, Bữa ăn thay thế Nutrition, Trà giải rượu MV... hay các sản phẩm mới đặc biệt thích hợp cho những ngày Tết như: Nước cốt quả Hibiscus và Rượu vang Hibiscus nhận được sự ủng hộ, đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng.


    [​IMG]
    Gian hàng của Thăng Long tại Hội chợ Xuân Giảng Võ​

    Sản phẩm trà giải rượu MV có công dụng tăng cường chuyển hóa, giúp giảm nhức đầu, chóng mặt, tăng cường giải độc gan, chống các bệnh về gan như: men gan tăng, gan nhiễm mỡ, ăn uống khó tiêu…


    [​IMG]
    Nước cốt quả Hibiscus là sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải khát, thư giãn chống mệt mỏi, kích thích tiêu hóa và ngủ ngon giấc, giàu vitamon C và giàu chất chống oxi hóa. Sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên, không chất bảo quan và không màu nhân tạo.


    [​IMG]
    Vang Hibiscus được chiết xuất lên men từ đài hoa Hibiscus, sản phẩm là kết tinh từ sự sáng tạo và niềm đam mê của một người làm khoa học. Mỗi chai rượu trước khi xuất xưởng đều có từ 5 – 7 năm tuổi...

    Hội Chợ Xuân Giảng Võ 2015 là kỳ hội chợ lần thứ 24, diễn ra từ ngày 6 đến ngày 16 tháng 02 năm 2015 (tức ngày 18 đến 28 tháng Chạp năm Giáp Ngọ) với qui mô gần 20.000m2 , trưng bày trong khuôn viên của Triển lãm Giảng Võ, thu hút hơn 800 đơn vị tham gia giới thiệu và bán sản phẩm, hàng hóa, đặc sản các vùng miền trên cả nước, phục vụ nhu cầu Tết cổ truyền dân tộc của nhân dân Hà Nội và các vùng lân cận.
    Gian hàng số 38 tại Hội chợ do ông Đỗ Đức Trung và bà Nguyễn Thị Hiền – Leader ưu tú của Thang Long Group quản lý trong những ngày qua đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hàng nghìn người tiêu dùng. Với những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn, được kết tinh từ sự sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam, đã mang tới cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Anh Đỗ Hồng Bình – Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ:

    “Đây là lần đầu tiên tôi biết đến sản phẩm của Thăng Long. Tôi là người rất có hứng thú với các sản phẩm do Việt Nam sản xuất. Khi dùng thử sản phẩm Nutrition và sản phẩm trà giải rượu tôi thấy vị của nó rất dễ dùng. Tuy không thể biết ngay được kết quả khi sử dụng sản phẩm, nhưng với những hiểu biết của tôi, thì với những công nghệ và những thành phần có trong sản phẩm, tôi tin không chỉ tôi mà còn nhiều người khác cũng sẽ ủng hộ dòng sản phẩm Việt Nam của doanh nghiệp Thăng Long...”.
    [​IMG]
    Sản phẩm của Thăng Long thu hút mọi đối tượng khách hàng

    Với tầm nhìn “Trở thành một tập đoàn Việt Nam có sức mạnh kinh tế quốc tế bằng cách đưa cách đưa các sản phẩm độc đáo từ sự sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam thành những thương hiệu toàn cầu”, trong suốt thời gian qua, Thăng Long đã phấn đấu không ngừng, gửi tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm ưu việt, giúp cộng đồng người tiêu dùng có được sức khỏe viên mãn. Đồng thời, góp phần xây dựng nét văn hóa “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”. Ghi nhận những đóng góp tích cực này, mới đây, Thăng Long đã được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương “Doanh nghiệp của năm”.
    Có thể nói, tại Hội Chợ Xuân ở Triễn lãm Giảng Võ, với sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng trong những ngày đầu là một tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn Thăng Long mlm sẽ có nhiều bước tiến dài trong năm mới Ất Mùi. Leader Đỗ Đức Trung quản lý gian hàng 38 – Hội chợ Giảng Võ cho biết:
    “Lượng khách đến với gian hàng đều tăng mỗi ngày, họ đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm của Thăng Long mlm. Với sự đa dạng về các sản phẩm mang thương hiệu Việt, cùng chất lượng và dịch vụ từ phía chúng tôi, chắc chắn, sau Hội chợ xuân Ất Mùi các sản phẩm của Thăng Long sẽ đến gần hơn, rộng hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Với sự ủng hộ của khách hàng trong những ngày qua, chắc chắn chúng tôi sẽ được nhiều thành công trong năm mới 2015...”
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thăng long group khẳng định thương hiệu việt tại hội chợ xuân

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN