Thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi toi239, 8/12/15.

  1. toi239

    toi239 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành lập Văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài
    1. Thương nhân nước ngoài được gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Chi nhánh khi có đủ các điều kiện sau đây:
    a) Có nhu cầu tiếp tục hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng đại diện, Chi nhánh;
    b) Thương nhân nước ngoài đang hoạt động theo pháp luật của nước nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh;
    c) Không có hành vi vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện, Chi nhánh.

    2. Hồ sơ đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Chi nhánh gồm:
    a) Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Chi nhánh theo mẫu của Bộ Thương mại do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;
    b) Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất. Các giấy tờ quy định tại điểm này phải dịch ra tiếng Việt Nam và được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận và thực hiện việc hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam;
    c) Báo cáo hoạt động của Văn phòng đại diện, Chi nhánh tính đến thời điểm đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Chi nhánh.
    d) Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Chi nhánh đã được cấp.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp :Công ty TNHH tư vấn L.A Việt Nam
    Địa chỉ VPĐD: Lầu 3, 49 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
    Tel : (08)38 6261 6639
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN