Thành Viên mới TMDT Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi mbay.com.vn, 27/9/15.

  1. mbay.com.vn

    mbay.com.vn

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    (Mua Sắm Online vem.vn)
    adayroi ! Cơn bão trong làng TMDT Việt Nam
    - Hiện nay, khi đăng nhập vào địa chỉ Adayroi.com, người tiêu dùng tại Hà Nội và TPHCM sẽ được trải nghiệm một phong cách mua sắm trực tuyến hoàn toàn mới mẻ, chuyên nghiệp theo mô hình siêu thị điện tử với sự góp mặt của đại gia Vinecom.

    Thành Viên Mới Của Thương Mại Điện Tử Việt Nam
    "Amazon" của Việt Nam?

    Thời gian vừa qua, cả làng công nghệ lẫn giới kinh doanh đều đang xôn xao trước thông tin nội bộ rằng sắp tới, thị trường thương mại điện tử Việt sẽ có thêm một sự góp mặt mới rất đáng trông đợi một “đại gia” có nguồn tài chính “khủng”. Không lâu sau đó, dự án Adayroi được trình làng.

    Sau hơn một năm nằm trong vỏ bọc, cuối cùng người tiêu dùng cũng đã có thêm một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy tại A Đây Rồi trên website adayroi.com được phát triển bởi chính “ông lớn” Vinecom, một công ty con thuộc Tập đoàn VinGroup.

    [​IMG]

    Giao diện website Adayroi.com
    Ngay từ khi lộ diện, "Amazon" phiên bản Việt đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng lẫn các chuyên gia trong giới khi công bố mô hình kinh doanh sẽ đi theo hướng đại siêu thị trực tuyến. Theo đó, adayroi.com sẽ cung cấp đa dạng các mọi mặt hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ những sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, xe hơi, xe máy đến các loại hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, dịch vụ tiện lợi như thời trang, sách, du lịch, điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm tươi sống.

    Website Adayroi.com được đánh giá sẽ trở thành đối trọng chính của các sàn thương mại điện tử khá đình đám đang hoạt động tại Việt Nam như Sendo, Lazada (Rocket Internet), Tiki, Zalora, chưa kể các website kinh doanh các nhóm hàng chuyên biệt khác như bán thực phẩm, địa ốc, yếu phẩm…

    Điểm nhấn làm nên thương hiệu của A Đây Rồi nằm ở việc vận dụng nguồn cung sẵn có từ Vinmart song vẫn chấp nhận sản phẩm từ bên thứ ba nếu có nhu cầu đăng kí kinh doanh trực tuyến trên website.

    Các chuyên gia đánh giá Adayroi.com giống như một bản nâng cấp mới mẻ hơn của siêu thị trực tuyến Vinmart – cũng đã được đơn vị này phát triển từ trước. Như vậy, đơn hàng đặt mua của khách hàng tại các thành phố lớn sẽ được nhập trực tiếp từ Vinmart để đến tay người tiêu dùng.

    Với ý định kinh doanh theo mô hình sàn thương mại điện tử ngay từ đầu, cũng như các thương hiệu khác như Lazada hay Sendo, Adayroi ngoài nhận nguồn hàng cơ hữu từ Vinmart vẫn chấp nhận đồng ý để các thương hiệu khác tham gia vào hệ thống bán hàng trực tuyến ngay trên website này.

    Dù vẫn chưa “đánh trống thổi kèn” cũng như từ chối mọi câu hỏi về quy mô đầu tư và hoạt động song theo một đại diện Vinecom thì hiện adayroi đã phục vụ được hơn 1.500 đơn hàng/ngày dù phạm vi hoạt động chỉ giới hạn tại khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM do đang trong quá trình thử nghiệm.

    Những ấn tượng ban đầu

    Ngay từ khi truy cập vào adayroi.com, ấn tượng đầu tiên của người dùng là giao diện được thiết kế rõ ràng, trong đó khâu phân loại các nhóm hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được thực hiện tốt, thuận tiện và dễ tìm kiếm. Ngoài ra, các bước thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến thực tế đều đơn giản, dễ thao tác và mang lại trải nghiệm rất chuyên nghiệp, bài bản không hề thua kém sàn thương mại điện tử của các đối thủ khác.

    Khi đã hoàn tất các bước chọn mặt hàng, điền thông tin địa chỉ giao hàng, người mua sẽ nhận về một thông báo xác nhận đơn hàng trong điện thoại và email cá nhân. Tiếp đến, người mua tiến hành xác nhận về thời gian, địa điểm nhận hàng qua điện thoại.

    Tuy nhiên, việc lạm dụng chiêu thức marketing khi gửi quá nhiều thông tin quảng cáo sản phẩm vào email khách đăng kí mua hàng khi họ không có nhu cầu nhận đang khiến adayroi.com phải nhận những điểm trừ đáng tiếc từ phía người tiêu dùng.

    Sự ra đời của siêu thị điện tử adayroi.com với sự đầu tư mạnh mẽ của Vinecom hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm một kênh Bán Hàng Trực tuyến mới mẻ, thị trường thương mại điện tử Việt Nam cũng sẽ dần trở lên sôi động hơn bởi những cuộc đua về mức giá, chương trình bảo hành, ưu đãi để lôi kéo khách để tạo lợi thế trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay. Và lúc đó, không những người tiêu dùng sẽ được lợi mà quan trọng là thói quen mua hàng trên mạng trong tâm tưởng mọi người cũng trở lên gần gũi, quen thuộc hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thành Viên mới TMDT Việt Nam

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN