Thể hiện tài năng với game mu origin

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi hoanganh1302, 6/1/16.

  1. hoanganh1302
    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cùng khám phá đồ họa 3D sống động như thật trong tai mu origin trên điện thoại, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể chiến đấu không ngừng nghỉ với game rồi, game thật sự hấp dẫn và nhiều tính năng đỉnh cao, hãy cùng chiến đấu và thể hiện tài năng của mình trong những pha hành động võ thuật đẹp mắt náy nhé.

    [​IMG]

    Nếu như thời gian đầu, việc trải nghiệm tai game MU Origin diễn ra hết sức suôn sẻ, game thủ không gặp vấn đề gì khi trải nghiệm thì không có gì đáng nói. Thế nhưng, với những game thủ đã từng tham gia trải nghiệm phiên bản gốc của trò chơi lại dễ dàng nhận thấy MU Origin Việt đã được điều chỉnh rất nhiều khi event khá ít, tỷ lệ kiếm trang bị hiếm giảm… Đây đều là những hình thức ưu đãi mà game thủ Việt phản ánh nhưng chưa nhận được hỗ trợ nào từ NPH.Mặt khác, trong quá trình chơi sẽ gặp rất nhiều lỗi phát sinh, thay vì một SDT, hotline hỗ trợ khách hàng thì tại trang chủ của MU Origin chỉ công khai địa chỉ email hoặc khuyến khích người dùng liên lạc qua fanpage Facebook.

    Game có nội dung về thế giới của quỷ mà nơi đây bạn sẽ bắt gặp những nhân vật và hình thù quái dị nhưng rất đẹp nhờ game có phông nền màu đen và đỏ tạo cảm giác ghê rợn như đang lạc trong động của loài quỷ.
    . Là game PK có thể tự do trên mọi địa điểm nên vào chơi bạn có thể thoả mái tai gas garena , nhưng bạn cũng lưu ý là khi pk đồ sát nhiều người thì bạn sẽ bị nhiều người ghét cũng như các hoạt động trong game của bạn sẽ bị người khác trả thủ và cũng như vậy game sẽ có sự tranh đua sức mạnh và cách chơi làm cho sự cuốn hút của game MU Origin được tăng thêm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thể hiện tài năng với game mu origin



Chủ để tương tự : Thể hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Khi CĐV thể hiện sự hài hước. 2/6/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Sức hút của Sâm Lốc khiến bạn không thể chối từ 1/5/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Gia Đình Siêu Nhân - The Incredibles (2004) (Thuyết Minh) – Phim Hoạt Hình 4/9/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Thề, hứa, đảm bảo bạn sẽ cười vỡ mồm khi coi video này 26/11/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Emre Can : Tôi mơ ước có thể một lần làm đội trưởng Liverpool 5/8/16