Thermaltake ra mắt tản nhiệt nước Water 3.0 AIO với quạt tản nhiệt led RGB

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tkmuaban, 30/12/15.

  1. tkmuaban
    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bắt kịp xu hướng RGB hiện hay, hãng Thermaltake vừa cho ra mắt bộ kit tản nhiệt nước all in one mang tên " Water 3.0 Riing RGB AIO" với quạt tản nhiệt có đèn led RGB.
    [​IMG]

    Hiện nay xu hướng "RGB" đã xuất hiện trên nhiều thiết bị phần cứng cũng như các thiết bị ngoại vi máy tính và để làm tăng phần sôi động cho thị trường RGB thì mới đây hãng Thermaltake đã cho ra mắt bộ kit tản nhiệt nước All In One mang tên " Water 3.0 Riing RGB AIO" với quạt tản nhiệt có đèn led RGB.

    Cũng giống như Water 3.0 Ultimate, bộ kit tản nhiệt này cũng có tùy chọn Rad dày 24mm hoặc 36 mm cùng với quạt tản nhiệt Thermaltake Riing 12 LED RGB đường kính 12cm ở bên trong giúp đẩy luồng khí nóng thông qua các vây tản nhiệt nằm trên Rad. Các òng led xung quanh quạt tản nhiệt có thể thay đổi đến 256 màu khác nhau thông qua một cục điều khiển trung tâm.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn case của mình có thêm màu sắc, bạn có tùy chọn mua thêm Thermaltake Riing 12 LED RGB để lắp vào các khoang quạt trong case. Thermaltake Riing 12 LED RGB sử dụng vòng bi làm trục quạt và cơ chế chống ồn cao cấp giúp đảm bảo nhiệt độ máy tính luôn ở mức ổn định mà không gây tiếng ồn lớn.

    [​IMG]

    Bộ điều khiển trung tâm giúp quạt tản nhiệt thay đổi chế độ led cũng như điều chỉnh tốc độ vòng quay của quạt, bạn có thể thay đổi đèn led với 4 chế độ: đỏ, xanh, trắng hoặc chuyển liên tiếp 256 màu. Phía trên thân bộ điều khiển có 3 nút Speed/Play/Mode cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh tốc độ quay quạt, chế độ sáng của đèn led cũng như màu sắc của nó.

    Hiện tại vẫn chưa có giá bán đề xuất và ngày ra mắt sản phẩm, dự kiến sẽ có hàng vào quý I năm 2016

    Xem thêm nhiều tin hay tại pcnews.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thermaltake ra mắt tản nhiệt nước Water 3.0 AIO với quạt tản nhiệt led RGB