Thị trường bất động sản đang hướng tới người mua nhà thật

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi golo35834, 19/7/16.

  1. golo35834

    golo35834 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Goldseason 47 Nguyễn Tuân - Năm 2014, thị trường địa ốc Hà Nội chỉ vừa bình phục, nhiều siêu thị muốn bán được vật phẩm, đã nên chấp nhận để đơn vị chế tạo bán giá siêu phải chăng, rồi dần đẩy tiền chênh, để hấp dẫn sự vồ cập của thị trường, tạo “đất diễn” cho những nhà đầu tứ.
    [​IMG]
    Thế nhưng mà, mang không ít nhà hàng, bởi vì dự báo được xu thế phát triển của thị trường, dù mở bán dự án với giá được cho là cao vào thời điểm đó vẫn gặt hái được nhiều thành quả.
    Thị trường BĐS đang hướng đến người ở thật
    Trước năm 2010, Tập đoàn Geleximco được biết đến là một đại gia đứng sau hàng loạt dự án địa ốc mập. Thế mà, sự gian truân của thị trường ập đến, làm rộng rãi dự án bởi Geleximco và các đơn vị thành viên làm cho chủ đầu tứ đã buộc phải gác lại.
    Năm 2014, dự đoán tín hiệu thị trường phục hồi, Geleximco đã khởi động hàng loạt dự án, trong đó, tổ hợp tầm thường cư Green Star, quận Bắc Từ Liêm được cho là dự án béo nhất.
    với số lượng căn hộ khá lớn, được bán với giá từ 22 - 24 triệu đồng/m2, Geleximco được phổ biến người trường hợp “đi trên dây”, do mức giá sản phẩm dự án này tương đối cao so với mặt bằng giá thị trường khu vực. Tuy nhiên, trong xu hướng tăng giá của thị trường, nhà hàng đã bán hết vật phẩm sau chưa đầy 2 năm.
    Tại Dự án Gemek Tower do với địa điểm xa trung tâm và nằm ngoài vành đai 3, thuộc Khu thị trấn Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, cần việc Geleximco đưa ra tầm giá 14 triệu đồng/m2 tại thời điểm thế hệ mở bán cũng được cho là cao.
    Thế nhưng, sự phục hồi rất nhanh của thị trường bất động sản làm cho Geleximco không chỉ bán được sản phẩm mang giá tiền trên, mà nhà hàng này còn tiếp tục điều chỉnh giá bán tăng thêm hơi mập, từ khoảng 14 triệu đồng/m2 đã tăng lên khoảng 16 triệu đồng/m2 tại những đợt mở bán sau này.
    Sau thành quả liên tục tại hai dự án trên, Geleximco tiếp tục triển khai dự án Newlife Tower Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và Dự án Gemek Premium tại Khu thị trấn Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Cả hai dự án này đều đã được mở bán và thu hút sự thân mật của nhà đầu tứ. Điều này cho thấy, cùng mang sức hấp dẫn riêng của từng dự án, khi “nước lên thì thuyền lên”, thị trường hồi phục, nhu cầu về nhà ở thuộc phân khúc nào cũng bình phục và thu hấp dẫn được nhóm đối tượng của riêng mình.
    Hướng đến người ở thật
    Thời điểm thị trường bất động sản chìm trong khó khăn, nhiều nhà hàng nghĩ ra đủ chiêu hút khách, nhưng mà bài tính trước tiên là giảm giá bán. Muốn giảm giá bán thì cần giảm giá tiền, vậy là những bài toán căn ke giảm tiện ích, giảm chất lượng nội thất, thậm chí đưa ra cả gói vật phẩm chưa hoàn thiện để “down” giá xuống mức tốt nhất có thể.
    Tuy nhiên, trong năm qua, “cuộc chiến” tiện ích và chất lượng cống phẩm mới được ưu tiên, thay bởi vì giá bán. Sở dĩ với sự chuyển hướng này bởi vì đa số những công ty cho rằng, khách hàng ngày nay vẫn chủ chốt là đối tượng mang nhu cầu ở thật, còn lượng nhà đầu bốn vẫn không đa dạng. bởi vì vậy, giá mang cao một chút nhưng các bạn thấy hài lòng ở diện tích sống tương lai, tin yêu vào chủ đầu bốn thì thanh khoản vẫn phải chăng.
    chi tiết, TNR Holdings Việt Nam khi vừa hình thành trên thị trường đã quản lý và phát triển 1 dự án bự sở hữu trên 5.000 căn hộ, là Goldmark City. Việc mở bán sở hữu tầm giá khởi điểm từ 24 - 25 triệu đồng/m2, 1 chi phí chẳng hề tốt tại thời điểm mới mở bán.
    Tuy nhiên, theo lý giải của đơn vị phát triển dự án, Goldmark City có hệ số sử dụng đất tốt, được xây đắp với chất lượng thấp sở hữu đa số tiện ích, phải giá thành chủ đầu tứ đưa ra là hoàn toàn có lí.
    Dẫn chứng chi tiết là tại Dự án Goldmark City, các tiện ích và quảng trường, chủ đầu bốn đã nên đầu tư thêm hàng trăm tỷ đồng. các khoản đầu tứ này không đem đến lợi nhuận trực tiếp cho siêu thị, nhưng mà lại tăng giá trị căn hộ và cuộc sống cư dân sau này.
    Thực tế, chỉ sau một năm bán hàng, hơn 2.000 căn hộ tại Goldmark City đã được đơn vị phân phối bán thành tích, Ngoài ra tiến độ dự án vẫn đảm bảo, cho thấy công ty đã dự đoán đúng xu thế thị trường.
    [​IMG]
    Tại Hà Nội, nhiều siêu thị hiện thời sở hữu xu hướng bán sản phẩm đến đúng tay người dùng, thay do thông qua nhóm nhà đầu cơ. Việc hướng item tới đối tượng quý khách để dùng sở hữu thể làm chi phí được đẩy lên hơi cao. Đổi lại, dự án được những chủ đầu bốn cam kết về chất lượng, cũng như các tiện ích nổi trội phục vụ cư dân.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thị trường bất động sản đang hướng tới người mua nhà thật

    Đang tải...



Like và Share ủng hộ ITSEOVN