Thị trường thiết bị vệ sinh: Hàng Việt yếu thế

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi linhvetinh1, 2/8/16.

  1. linhvetinh1

    linhvetinh1 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Do khó khăn từ lĩnh vực xây dựng, trên thị trường thiết bị vệ sinh cũng ảm đạm theo ngay cả trong thời điểm vào mùa mua sắm. Hàng Việt vốn ở thế yếu càng vất vả tìm chỗ đứng trong giai đoạn cạnh tranh áp lực hiện nay.
    Theo giới kinh doanh mặt hàng thiết bị vệ sinh, sức mua giảm nên cả công ty cung cấp và đại lý ủy quyền buôn bán đều cố gắng giữ ổn định giá hàng hóa sản phẩm. Nhiều đại lý chính hãng còn tung ra chương trình ưu đãi cuối năm nhằm bắt mắt khách. Ông Nguyễn Văn Dương, chủ một đại lý ủy quyền kinh doanh thiết bị vệ sinh tại phường Trảng Dài, chia sẻ: “Tình hình khốc liệt về thị trường đã kéo dài 2 năm nay và hiện vẫn chưa khởi sắc, Mặc dù thị trường đã bắt đầu vào mùa xây dựng. Nhiều cơ sở phân phối buôn bán mặt hàng này đã không trụ nổi”.
    Chị Lê Thanh Đạt, chủ cửa hàng phương tiện vệ sinh Hưng Gia Phát (phường nhất quán, TP.Biên Hòa), cho biết sức mua trong thị trường quá trì hoãn nên cả công ty phân phối lẫn cơ sở phân phối bán hàng đều nỗ lực kiềm giá, Dù nhiều phí tổn đầu vào đã gia tăng. Ngược với tất cả năm, trên thị trường thiết bị vệ sinh thường tăng giá vào những tháng cuối năm thì nay nhà phân phối hiện triển khai chương trình khuyến mại với kỳ vọng sẽ kéo khách tới mua.
    Theo giới buôn bán hàng hóa trang thiết bị vệ sinh, ngoài tác dụng sử dụng, người tiêu dùng ngày càng chú ý đến mặt nghệ thuật và chọn lựa một số hàng hóa sản phẩm mang tính thời trang. các hãng sản xuất cũng vô cùng nhanh nhạy trong Vấn đề phong phú 1 số dòng sản phẩm, ứng dụng thêm nhiều chất liệu mới nhằm thỏa mãn tốt hơn mong muốn người mua. cụ thể rõ ràng, chỉ riêng mẫu sản phẩm hàng hóa bồn, chậu rửa đã có đủ mẫu chất liệu khác nhau, như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ, kính, composite, inox… Trong đấy, mẫu hàng hóa sản phẩm từ chất liệu nhẹ như composite phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giá cả rẻ, dễ thi công hiện đc người tiêu sử dụng quan tâm.
    [​IMG]
    * Tìm đến phân khúc bình dân
    Kinh tế tàn khốc, 1 số thương hiệu hàng ngoại nhập cao cấp, như: Toto, Kohler… khá kén khách thì một vài thương hiệu do nước ngoài đầu tư nhà hệ thống sản xuất tại Việt Nam càng ngày càng chiếm thế mạnh trong thị trường. Trong đấy, vài nhãn hàng lớn, như: Caesar, Inax… đang đứng ở hàng top Vì hàng hóa sản phẩm phong phú ở cả phân khúc cao cấp và khoảng trung. Với Vấn đề đầu tư nhà hệ thống sản xuất tại chỗ, 1 vài ông rộng trong ngành trang thiết bị vệ sinh trên có thể phát huy lợi thế trong Việc nội địa hóa hàng hóa, tăng sức đua tranh bằng giảm giá bán và đầu tư tăng trưởng mạng lưới cung cấp, chăm chút khâu hậu mãi.
    Chị Lê Thanh Đạt nhìn nhận, trên thị trường trang thiết bị vệ sinh không thiếu nhãn hàng Việt cho khách chọn. Hàng nội đã có cải tiến về chất lượng tốt, loại mã và đáp ứng tốt ở phân khúc trong thị trường khoảng tầm trung. Theo chị Đạt: “Người tiêu sử dụng ngày càng quan ngại dùng hàng Tung Của hiện nay tạo cơ hội tốt cho hàng Việt ở phân khúc bình dân. Mặc dù vậy, do yếu về khâu quảng bá, tăng trưởng mạng lưới tiêu thụ, nhiều thương hiệu Việt tuy đã xuất hiện nay trong thị trường nhiều năm vẫn khá xa lạ với người tiêu dùng”.
    điều tra thị trường trang thiết bị vệ sinh, đang khá nhiều thương hiệu Việt cho khách hàng chọn, như: Bồn tiểu VIGLACERA, Đồng Tâm, Đông Lam, Duy Long, riêng biệt, Lâm Thái Dương…Trong ấy, 1 vài công ty Việt đã bắt đầu ứng dụng kỹ thuật đời mới làm gia tăng giá trị sản phẩm hàng hóa, như: khoa học nano chống bám bẩn, diệt khuẩn, nắp bồn cầu cảm ứng… 1 vài khoa học này “cũ người mới ta” Vì đã được vài hãng khối ngoại ứng dụng từ lâu, nhưng lại cũng góp phần thêm lựa chọn ở loại sản phẩm hàng hóa nội địa khác với các hãng thiết bị vệ sinh Inax. Theo đó, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải để chọn lựa một hàng hóa Việt đc ứng dụng kỹ thuật đời mới.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thị trường thiết bị vệ sinh: Hàng Việt yếu thế

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN