Thị trường văn phòng phẩm máy tính casio đầy hấp dẫn đối với doanh nghiệp V

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tampdmsoft, 17/1/15.

  1. tampdmsoft

    tampdmsoft

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sức hút rất lớn từ thị trường van phong pham Việt Nam đang ngày càng được khẳng định rõ. Tuy nhiên phần lớn các sản phẩm trên thị trường hiện nay là hàng ngoại, hàng trong nước không có chỗ đứng là một điều nghịch lý. Các doanh nghiệp hầu như lơ là khâu thiết kế mẫu mã dẫn đến tình trạng khách hàng không quan tâm sản phẩm Việt, nhằm giành tại thị trường cho hàng văn phòng phẩm “made in Vietnam” doanh nghiệp cần tập trung mẫu mã, giá cả cạnh tranh phục vụ nhu cầu trong nước.

    [​IMG]

    Một vài nguyên nhân người tiêu dùng chọn các sản phẩm văn phòng phẩm ngoại nhập vì chủng loại, mẫu mã các mặt hàng này phong phú và giá cả hợp lý. Một khách hàng đang mua hàng tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ-Nguyễn Thị Minh Khai-Hồ Chí Minh cũng như rất nhiều khách hàng phàn nàn rằng hàng văn phòng phẩm nội địa mẫu mã đơn điệu mà giá thành thì rất cao. Đồng tình với quan điểm của người tiêu dùng, những người bán hàng ở các nhà sách cho biết, những những sản phẩm văn phòng phẩm của Trung Quốc đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam bao nhiêu năm nay. Có thể dễ dàng thấy tại các khu trưng bày dụng cụ văn phòng ở các nhà sách hoặc cửa hàng kinh doanh van phong pham may tinh casio, hơn 80% các mặt hàng lưu giữ hồ sơ có xuất xứ Trung Quốc với những bìa lưu giữ hồ sơ màu sắc bắt mắt và giá thành cạnh tranh.

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhận ra rằng thị trường văn phòng phẩm Việt Nam là thị trường có sức mua lớn, nhưng hàng trong nước lại không có chỗ đứng là một điều nghịch lý, nhiều doanh nghiệp trong nước đã dần chú trọng hơn vào thiết kế mẫu mã, tuyên truyền quảng bá và phân phối sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay đã ý thức hơn về chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe, chính vì vậy, các mặt hàng văn phòng phẩm “made in Vietnam” hy vọng sẽ dần lấy lại được thị trường.

    Nhà phân phối văn phòng phẩm Ánh Sáng không phải là ngoại lệ, chúng tôi đã và đang tiến hành những chiến lược phát triển đúng đắn, không những tập trung vào phát triển chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng kênh phân phối van phong pham muc (film) fax, mà còn không ngừng cải thiện sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá thành phải cạnh tranh hơn để làm hài lòng khách hàng. Thêm vào đó, trong thời đại công nghệ thông tin, kỹ thuật số hóa, nhận thấy được thị trường mới tiềm năng còn chưa được khai thác tại Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới, Văn phòng phẩm Ánh Sáng đã và đang có kế hoạch sẽ phát triển mạng hơn nữa các sản phẩm văn phòng phẩm… để có thể tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện lợi và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thị trường văn phòng phẩm máy tính casio đầy hấp dẫn đối với doanh nghiệp V

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN