Thiết kế đẳng cấp từ lenovo yoga

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi suamaytinh5s, 24/2/17.

  1. suamaytinh5s
    Tham gia ngày:
    31/3/14
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lenovo Yoga Sách không phải chỉ là một máy tính xách tay chạy Windows bình thường. Đây chính là 1 Windows PC ( dựa trên Android của nó) là cả một máy tính xách tay chuyển đổi với một màn hình 360 độ mà sẽ chuyển sang một máy tính bảng và nó thay thế bàn phím vật lý truyền thống với một bề mặt cảm ứng đa sáng tạo với một bản vẽ pad Wacom tích hợp. Là máy tính xách tay dựa trên Windows này bất kỳ tốt hơn so với các phiên bản Android mờ nhạt? hệ điều hành sẽ thậm chí còn quan trọng đối với hầu hết mọi người? Hãy đọc để tìm hiểu. Sửa máy tính tại nhà quận 8

    [​IMG]

    Xây dựng và Thiết kế của Lenovo Yoga

    • Lenovo Yoga cung cấp cho Microsoft Surface cho các phần cứng tốt nhất trên thị trường. Điều này trông và cảm thấy tuyệt vời. Nó đo 10,1 x 6,72 x 0,38 inch và nặng 1,52 pound. Nó có một thiết kế với vỏ truyền thống, với bản lề watchband tuyệt vời của Lenovo cho sự phân biệt. Với vỏ hợp kim magiê của nó, Lenovo Yoga Sách trông giống như một chất kết dính cao cấp khi đóng cửa và có thể sẽ nhìn ngay tại nhà trong một bộ phim truyền hình phòng xử án hoặc các bộ phim tiếp theo về trẻ, tin tặc hấp dẫn.

    • Đó là watchband bản lề phong cách cung cấp khả năng chống trơn và nhất quán khi mở và đóng sách Yoga. Kết hợp với sự phân bố cân bằng và trọng lượng tuyệt vời của thiết bị, bản lề cho phép Sách Yoga để chống đỡ mở tại nghĩa mọi góc độ, từ một đến 360 độ. Do xây dựng mỏng của nó và bản lề an toàn, mở sách Yoga đòi hỏi hai tay. Đó là lòng thân thiện mặc dù, và vẫn đặt hợp lý ở mọi góc độ. Lenovo Yoga Sách watchband bản lề Lenovo Yoga Sách watchband bản lề Lenovo tàu Yoga Sách với một Wacom Bất Pen, và không một môn thể thao khe docking. Cả hai bên ngắn phía dưới có phần phía trước từ, cho phép nắp Pen của Real (không phải là thực tế Bất Pen) để đính kèm, nhưng đó là một kết nối yếu. Một phong trào chút là tất cả phải mất để lắc Pen Bất lỏng. The Real Pen chính nó là rất thoải mái để giữ. Nó tròn và nhựa, và kích thước tương tự như Surface Pen. Nó cũng nhẹ, và không cần pin. Bút các mẹo dễ dàng để thay thế. Chúng tôi lo ngại rằng nó trông khá giống một cây bút bi bình thường, cho rằng đó là tất cả màu đen. Nó có thể dễ dàng để mất hoặc tình cờ quăng sang một bên.
    [​IMG]

    Lenovo Keyboard và Touchpad

    • Không có bàn phím vật lý truyền thống. Thay vào đó, Lenovo Yoga Sách có một lớp phủ QWERTY đầy đủ kích cỡ trên đầu trang của một số hóa Wacom lớn, cả hai đều được đề cập trong bộ phim chống lóa và Gorilla Glass. Các phím là các biểu tượng chỉ backlit với thông tin phản hồi xúc giác (rung nhẹ) và không đi. Lenovo gọi đó là một bàn phím Halo, và trong khi nó trông tuyệt vời nó cảm thấy như một sự thay thế tốt cho những điều thực tế. Gõ vào nó là chậm chạp và vụng về. Nếu không có phím vật lý, bạn đang trái khai thác một cách mù quáng, nơi bạn nghĩ rằng chìa khóa nên được. Đó là tốt, đủ để gõ chính xác chữ cái với một số thực tế và tập trung, nhưng vụng về với các phím dấu chấm câu nhỏ và Shift-key combo. Gõ bàn phím máy là không thể, và mổ đi với ngón tay trỏ chỉ tốt hơn một chút so với phương án trên màn hình.
    [​IMG]

    • Nhấn vào biểu tượng bút trên bảng điều khiển bàn phím và các biểu tượng chìa khóa biến mất, để lộ Wacom-powered Tạo Pad. Ngược lại với Halo bàn phím, đây là một thiết lập tuyệt vời, với Yoga Sách của nửa diễn xuất thấp hơn như một Wacom truyền thống – các nhiếp ảnh gia loại và các nghệ sĩ kỹ thuật số sử dụng. Nó hỗ trợ Wacom Bất Pen của 2048 điểm nhạy cảm áp lực.
    • Đối với các nghệ sĩ, điều này là rất tốt, vì nó khiến màn hình mở và không bị cản trở. 360 độ watchband bản lề cung cấp những cách thức mới để đặt vị trí màn hình và Tạo Pad: dựng lên ở 120 độ, mở và phẳng ở 180 độ, hoặc mở cửa hoàn toàn ở 360 độ cho thí sinh lưu ý (thêm vào đó bên dưới)
    • Và không có nghi ngờ thí sinh lưu ý sẽ phát triển để đánh giá nó. Wacom Bất Pen kiếm được tên của nó bằng cách thực sự tăng gấp đôi như một cây bút thực sự. Bạn có thể dễ dàng trao đổi các tip cao su cho một mực nạp đầu và vẫn giữ lại các tính năng bút kỹ thuật số (Lenovo Yoga tàu, đặt phòng với ba lời khuyên mực nạp, với nhiều hơn có sẵn để bán). Và đây là mẹo tuyệt vời Lenovo Yoga Sách của: tiếng tom một notepad giấy thật vào Create Pad, và bạn có thể đồng thời ghi chép trong cả mực in vật lý và kỹ thuật số với Pen Real. Lenovo tàu Yoga Sách với Sách Pad từ và giấy để viết an toàn và thoải mái, nhưng nó hoạt động với giấy bất kỳ, có hoặc không có Sách Pad. (Do đó, chúng tôi đề nghị sử dụng Sách Pad cho bất kỳ lấy ý thực sự, cho cả đệm và giảm sự nguy hiểm của vết trầy xước.)
    Lenovo Yoga có các thông số kỹ thuật sau đây:

    – Chạy hệ điều hành windows 10
    – Bộ vi xử lý: Intel Atom Z8550 X5-vi xử lý (1,44 GHz, 2,40 GHz nổ, 2M cache)
    – Ram 4GB DDR3
    – Ổ Cúng 64GB và có thể mở rộng với thẻ SD
    – Card đồ họa Intel HD 400 integrated graphics
    – Màn hình 10.1-inch FHD IPS AnyPen touch display (1920 x 1200 )
    – Card 802.11 a/b/g/n/ac Wi-Fi
    • Bluetooth 4.0
    • Built-in 2-megapixel front-facing webcam, 8-megapixel rear
    • Dimensions: 10.1 x 6.72 x 0.38 inches
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thiết kế đẳng cấp từ lenovo yoga



Chủ để tương tự : Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức CNTT Đâu là lý do khiến iPad 9 đáng mua dù có thiết kế cũ? 24/9/21
Tin tức CNTT Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp HCM 28/8/21
Tin tức CNTT Thiết kế webiste doanh nghiệp HCM 21/8/21
Tin tức CNTT THIẾT BỊ BIỂU TƯỢNG CHO SỰ ĐOÀN KẾT GIỮA CON NGƯỜI 11/6/21
Tin tức CNTT Dịch vụ Thiết kế Website chuyên nghiệp 25/5/21