Thiết kế mới của Ford Fiesta

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ford thudo, 24/7/15.

  1. ford thudo

    ford thudo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/7/15
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tiêu hao nhiên liệu

    Sự cải tiến về công nghệ hộp số và động cơ giúp Fiesta đạt mức tiêu hao nhiên liệu khá hợp lý. Quãng đường hơn 300km mà team danhgiaXe trải nghiệm bao gồm hỗn hợp các điều kiện giao thông như thành phố, quốc lộ và đường xấu ở quê... mẫu hatchback 1.6 số tự động tiêu thụ khoảng 7L100 km. Hầu hết thời gian xe chở đủ tải 4 người. Đây là một mức tiêu thụ chấp nhận được trong thời buổi khó khăn hiện nay.

    Cảm giác lái

    [​IMG]

    Nếu bỏ qua tính đơn giản của nội thất, khách hàng sẽ có được một chiếc xe ford fiesta 2012 với cảm giác lái khá tốt. Dường như Ford đã dồn hết công sức vào hệ thống lái, động cơ, hộp số để phục vụ giới trẻ, những người quan tâm tới cảm xúc khi lái hơn các yếu tố khác. Động cơ xăng 1.6L là một lợi thế. So với Toyota Yaris (máy 1.5) hay Mazda 2 (máy 1.5), công suất 121 mã lực của Fiesta cao hơn khoảng 15%. Sức mạnh này giúp Fiesta có khả năng tăng tốc tốt hơn.


    [​IMG]

    Thật vậy, không nhiều mẫu xe cỡ nhỏ ở Việt Nam có vô-lăng trợ lực điện cảm ứng theo tốc độ như Fiesta. Đi chậm => vô-lăng nhẹ, dễ đánh lái. Đi nhanh => tay lái nặng dần, không bị "bồng bềnh" giống như các dòng xe cùng hạng của Toyota. Thiết kế tay lái thể thao nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước xe nên chỉ cần quay góc lái bao nhiêu, Fiesta sẽ đi bấy nhiêu. Hệ thống phanh và chân ga thật với lực đạp của tài xế. Hộp số 6 cấp ly hợp kép PowerShift ở những số đầu tiên sẽ hơi giật khi mớm ga, đặc biệt khi đi chậm do tắc đường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thiết kế mới của Ford Fiesta

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN