ThinkVision E2054: Màn hình tối ưu cho công việc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi adoree, 30/6/16.

  1. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Là dòng màn hình tối ưu cho công việc, ThinkVision E2054 sở hữu hàng loạt tiện ích chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và mang lại hiệu quả tối đa người dùng doanh nghiệp
    ThinkVision E2054 là mẫu màn hình được Lenovo thiết kế hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm một sản phẩm không chỉ cho chất lượng hình ảnh tốt, mà còn sở hữu kiểu dáng chuyên nghiệp cùng nhiều tiện ích hữu dụng. Ngay từ ngoại hình, ThinkVision E2054 đã toát lên sự nhã nhặn với vỏ ngoài tông màu đen tuyền, rất phù hợp với không gian của các văn phòng hiện đại.

    [​IMG]
    ThinkVision E2054 tối ưu cho công việc
    Sản phẩm cũng thể hiện sự cứng cáp cần thiết nhờ lối thiết kế khung hình vuông vức tông xuyệt tông với phần chân đế kích thước lớn, vững chãi, độ bám cao tạo sự chắc chắn cho khung hình. Bên cạnh đó, bề mặt màn hình cũng được nhà sản xuất phủ một lớp chống chói mịn màng giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng lóa, đảm bảo cho hình ảnh luôn sáng rõ mà không hề làm giảm độ chi tiết hình ảnh như một số sản phẩm khác.

    Bề mặt chống lóa của màn hình kết hợp với phần khung viền đen nhám của ThinkVision E2054 còn giúp người dùng tập trung hơn vào công việc vì phần viền đen nhám sẽ ít bị phản xạ ánh sáng hơn những màn hình có phần khung viền bạc hay trắng.

    Bên cạnh đó, ThinkVision E2054 cho phép tùy chỉnh độ nghiêng khung hình ra trước/sau một cách dễ dàng với góc nghiêng tới 22 độ về sau và 5 độ về trước mang lại góc nhìn tối ưu trong mọi tình huống. Nếu muốn, người dùng cũng có thể gắn màn hình lên tường để tiết kiệm diện tích tối đa thông qua phụ kiện tùy chọn - giá treo VESA bracket. Cổng kết nối VGA thông dụng giúp thiết bị luôn sẵn sàng tương thích với mọi nguồn phát từ PC đến Laptop.

    [​IMG]
    Chân đế linh hoạt giúp dễ dàng điều chỉnh góc nhìn theo ý muốn
    Với kích thước 19.45-inch, mẫu màn hình của Lenovo mang lại diện tích hiển thị rộng rãi. Các văn bản, file tài liệu, bản vẽ kiến trúc hay cả những bảng tính Excel với nhiều số liệu hàng/cột cũng được hiển thị gần như đầy đủ, không tốn quá nhiều thao tác kéo thanh trượt. Độ phân giải 1440x900 pixel kết hợp với tỉ lệ 16:10 đảm bảo cho các nội dung luôn hiển thị chuẩn xác. Tỷ lệ khung hình rộng 16:10 rất thích hợp cho người dùng cần một “không gian” làm việc thật thoải mái để bố trí nhiều cửa sổ giao diện làm việc trên cùng một màn hình.

    Sử dụng tấm nền cao cấp IPS, ThinkVision E2054 cho màu sắc rất trung thực, tự nhiên, chi tiết, sắc nét và đặc biệt là góc nhìn tuyệt vời, gần như không bị biến đổi về màu sắc, độ tương phản ở cả những góc khó nhất. Đây là những ưu điểm tuyệt đối của tấm nền IPS so với các màn hình sử dụng tấm nền TN, yếu tố cực kỳ quan trọng với người dùng trong lĩnh vực in ấn, thiết kế. Ngay cả khi quan sát từ một góc hẹp (178 độ theo cả phương ngang cũng như phương dọc), hình ảnh vẫn giữ nguyên chất lượng.

    ThinkVision E2054 có thể tái tạo tới 16,7 triệu màu, 72% dải màu chuẩn NTSC đáp ứng gần như mọi nhu cầu về hình ảnh. Độ sáng tối của sản phẩm lên tới 250 nit, đi kèm độ tương phản cực cao 1000:1 khiến hình ảnh luôn rõ nét, trong trẻo dù có nguồn sáng mạnh chiếu thẳng vào màn hình hay khi làm việc ngoài trời. Ánh sáng phát ra từ 2 màn hình dễ chịu, có thể sử dụng lâu trong môi trường tối mà không bị chói hay mỏi mắt. Khả năng phản hồi của thiết bị đáng nể với 7ms, loại bỏ gần như hoàn toàn hiện tượng “bóng ma”, mờ nhòe trong những khung hình chuyển động nhanh.

    [​IMG]
    Chất lượng hiển thị tuyệt vời nhờ tấm nền IPS cao cấp
    Mức tiêu thụ điện tối đa chỉ 20W khi hoạt động hết công suất và dưới 0,5W nếu ở chế độ chờ của sản phẩm này giúp người dùng chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ việc tắt hẳn màn hình khi không sử dụng. Ngoài ra, ThinkVision E2054 cũng đạt hàng loạt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường mới nhất như Energy Star 6.0, EPEAT Sliver, TCO, CEL Tier 1, RoHS…đảm bảo yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp. Với mức giá chỉ khoảng 1,89 triệu đồng, ThinkVision E2054 là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một mẫu màn hình tối ưu cho công việc.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    ThinkVision E2054: Màn hình tối ưu cho công việc