Thủ thuật phân tích từ khóa seo

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi Phanmembh, 8/9/16.

  1. Phanmembh

    Phanmembh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn mới bất đầu tiếp cận với seo và được sếp giao cho seo trang web, và phải đạt hiệu quả trong một tháng. Gỉa sử bạn được giao sẵn 2 từ khóa " thiết kế web tại nghệ an " và " thiết kế web tại nam định " khi đó bạn chỉ cần lên chiến lược seo từ khóa thôi. Nhưng khi bạn chưa có từ khóa thì bạn phải tự chọn từ khóa cho phù hợp và tốt nhất.

    Chọn từ khóa seo chuyên nghiệp, tốt nhất

    Làm sao để bạn có thể chọn được từ khóa phù hợp, hiệu quả và tốt nhất? Mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ chọn từ khóa sau của tôi.


    1. Chọn từ khóa

    Nghiên cứu từ khóa vẫn tiếp tục là một Phần quan trọng hàng đầu trong SEO. Sử dụng Google Keyword Planner, hoặc các công cụ khác như: Long Tail Pro để đánh giá khối lượng tìm kiếm và chọn từ khóa mà bạn nên SEO.

    2. Chọn một từ khóa chính cho mỗi trang

    Mỗi trang trên trang web của bạn nên nhắm mục tiêu vào một từ khóa duy nhất. Tránh việc nhắm mục tiêu các từ khóa tương tự trên nhiều trang.

    3. Nắm bắt tâm lý người dùng mục tiêu

    Mặc dù các từ khóa chung chung, phổ biến có thể đem lại một lượng lớn traffic, tuy nhiên, việc xem xét kỹ các truy vấn của người dùng, cho dù họ là ai, cho dù họ tìm kiếm từ khóa gì cũng có thể đem lại nhiều sự quan tâm lớn của người dùng đến với sản phẩm / dịch vụ của bạn. ví dụ khi bạn cần seo cho công ty thiết kế web tại đà nẵng bạn có thể lựa chọn những từ khóa như: thiết kế web tại đà nẵng, công ty thiết kế web tại đà nẵng giá rẻ, thiết kế web tại đà nẵng giá rẻ, thiết kế web tại đà nẵng chuyên nghiêp...

    [​IMG]

    4. Nghiên cứu đối thủ

    Bạn chỉ cần sử dụng Google tìm kiếm về từ khóa chính là có thể có trong tay một list các đối thủ bạn cần phải vượt. Và các đối thủ này sẽ đóng góp vào bộ từ khóa của bạn một lượng lớn các từ khóa quan trọng.

    5. Phân tích độ khó SEO của từ khóa

    Hãy xem xét khả năng SEO của từ khóa và làm thế nào để kết quả tìm kiếm tự nhiên của bạn có thể nổi lên trên top, vượt qua các kết quả trả phí và gợi ý từ Google. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đến sự cạnh tranh từ các đối thủ cạnh tranh cùng SEO mà mình sắp gặp phải. Ví dụ khi bạn seo từ thiết kế web tại phan thiết và thiết kế web tại huế bạn sẽ phải tìm kiếm trên google xem số kết quả tìm kiếm, đối thủ của mình là ai...

    6. Cạnh tranh các từ khóa hot của đối thủ

    Bạn có thể sử dụng Alexa hoặc Ahrefs để phan tích xem từ khóa nào đang đem lại visit cho đối thủ SEO của mình. Từ đó, cạnh tranh visit trên chính những từ khóa đó bằng các nội dung hữu ích hơn.

    7. Thường xuyên theo dõi thừ hạng các từ khóa

    bởi bạn có thể thị tụt top bất cứ lúc nào, không chỉ vì Google cập nhật thuật toán, mà còn cả các đối thủ SEO của bạn đang ngày một mạnh hơn.

    8. Quản lý tỷ lệ nhấp chuột

    CTR – sẽ là một dấu hỏi lớn khi tại sao bạn top cao hơn đối thủ nhưng lại có tỷ lệ nhấp chuột thấp. Phải chăng tiêu đề hoặc mô tả bạn kém chất lượng. kém thu hút người đọc. Hay kết quả của bạn bị chìm xuống bởi các kết quả khác nổi bật hơn? Giải quyết được câu hỏi này tức là bạn đã tìm ra cách gia tăng traffic cũng như ranking của website.

    Trên đây là 8 lưu ý để bạn chọn từ khóa seo hiệu quả hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn có tư vẫn cho chiến lược seo từ khóa thiết kế web tại tp hcm hay bất kỳ từ khóa nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thủ thuật phân tích từ khóa seo

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN