Thủ tục cấp giấy phép thành lập chi nhánh như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi thanhtruc02, 30/6/16.

  1. thanhtruc02

    thanhtruc02 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đơn đề nghị cấp chứng chỉ sáng lập chi nhánh theo mẫu của Bộ Công Thương do người đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký:
    <<<Có thể bạn muốn biết: thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư


    [​IMG]

    + Bản sao Giấy đăng ký hoạt động kinh doanh hoặc tài liệu có giá trị tương đương của nhà đầu tư nước ngoài;
    + giấy tờ của nhà đầu tư nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh;
    + bản photo thông báo tài chính có kiểm toán hoặc giấy tờ ghi nhận tình hình tiến hành thực hiện trách nhiệm thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc tài liệu có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi nhà đầu tư nước ngoài sáng lập cấp hoặc xác nhận , chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần đây nhất ;
    + bản sao điều lệ hoạt động của Chi nhánh;
    + bản sao công chứng hộ chiếu hoặc giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước của người đại diện Chi nhánh;
    + văn bản về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Chi nhánh bao gồm: bản photo biên bản ghi nhớ hoặc thỏa thuận thuê địa điểm hoặc bản photo giấy tờ chứng minh nhà đầu tư có quyền khai thác, sử dụng địa điểm để đặt trụ sở Chi nhánh; bản sao văn bản về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Chi nhánh đầy đủ : Chi nhánh của nhà đầu tư nước ngoài phải phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam về tiêu chí an ninh, trật tự, an toàn vệ sinh lao động và những điều khoản khác theo quy định của pháp lý . Chi nhánh không được cho mượn, tiến hành cho thuê lại trụ sở

    nhà đầu tư nước ngoài nộp bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến (nếu đủ điều kiện áp dụng) đến Cơ quan cấp giấy chứng nhận (Bộ Công thương).Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơ, Cơ quan cấp giấy chứng nhận kiểm tra và nhu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa đầy đủ , hợp lệ. Việc nhu cầu bổ sung thêm hồ sơ có hiệu lực tối đa một lần trong suốt quá trình giải quyết hồ sơ
    Đọc thêm: dich vu tu van dau tu
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thủ tục cấp giấy phép thành lập chi nhánh như thế nào?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN