Thuê server giá rẻ cấu hình mạnh, chạy ổn định trong thời gian dài

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi zozo212, 14/1/16.

  1. zozo212
    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thue server giá rẻ - Các nhà sản xuất sever (máy chủ) đang nỗ lực đơn giản hóa sản phẩm, giảm tối đa chi phí để hướng tới một đối tượng đặc biệt - doanh nghiệp vừa và nhỏ , chính vì thế mà các dòng máy chủ giá rẻ ra đời. Để tiết kiệm hơn nữa bạn có thể chọn hình thức thuê máy chủ thay vì mua máy chủ mà vẫn được dùng riêng, quản trị riêng

    Khi sở hữu riêng cho mình một máy chủ theo hình thức này, bạn có toàn quyền kiểm soát và điều hành máy chủ vào bất cứ thời điểm nào mà không phải thông qua một đối tác nào. Tất nhiên, điều tuyệt vời không kém là bạn có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng cần thiết cho công việc mà không chịu sự ràng buộc như với các dịch vụ Lưu trữ chia sẻ.

    Chúng tôi cam kết sử dụng 100% linh kiện chuyên dùng cho máy chủ và là hàng chính hãng. Mọi linh kiện đều được khai thác theo thời hạn bảo hành. Khi đã hết thời hạn bảo hành, linh kiện sẽ được thay thế để đảm bảo chất lượng sử dụng

    Hiện nay có khá nhiều loại máy chủ với các chức năng chuyên dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là một số loại sever (máy chủ) thông dụng:
    • Web Server - Máy chủ Web
    • Database Server - Máy chủ cơ sở dữ liệu
    • FTP Server - Máy chủ FTP
    • SMTP server - Máy chủ thư điện tử
    • DNS Server - Máy chủ DNS
    • DHCP Server - Máy chủ DHCP
    • Applications Server - Máy chủ ứng dụng
    • Printer Server - Máy chủ in
    • Máy chủ Proxy
    Tại Việt Nam, VDO tự hào là Nhà phân phối ủy quyền cấp cao server và các sản phẩm chính hãng khác của Supermico. Thế mạnh của server mà VDO cung cấp là cấu hình mạnh, chạy ổn định trong thời gian dài và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành 1 đổi 1 trog thời gian bảo hành cũng là một lợi thế lớn khi doanh nghiệp tin tưởng và chọn mua sản phẩm do công ty cung cấp.

    Khách hàng có thể tìm thue vps ở TP.HCM và Hà Nội với giá rẻ và uy tín tại địa chỉ:
    Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891
    Email: info@vdo.com.vn
    Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666
    Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thuê server giá rẻ cấu hình mạnh, chạy ổn định trong thời gian dài