Thương hiệu Việt xuất hiện ở sân cỏ Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Trung' bắt đầu bởi alolove, 14/10/15.

  1. alolove

    alolove Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh - Premier League là giải bóng đá được yêu thích hàng đầu trên thế giới. Ngoài bản quyền truyền hình được bán cho nhà đài các nước trên thế giới, ban tổ chức giải còn cho thue bang quang cao ở những trận đấu của giải. Những quảng cáo của các thương hiệu Việt Nam cũng vì thế mà xuất hiện trên sân cỏ các trận đấu khi các đại gia chịu chơi và chịu chi.

    [​IMG]

    Tại trận đấu vòng 3 giữa West Bromwich và Chelsea mới đây, khi dòng chữ “Ton Dong A - made in Vietnam” của doanh nghiệp Tôn Đông Á bất ngờ xuất hiện trên bảng quảng cáochạy quanh sân vận động trong khoảng 2 phút.

    Điều thú vị hơn nữa là daonh nghiệp Tôn Đông Á không phải là đơn vị đầu tiên của Việt Nam ký hợp đồng chạy bảng quảng cáotại đây. Năm 2007, tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng đã từng xuất hiện bảng quảng cáo“Hoan Anh Gia Lai Viet Nam” trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010. Việc này mở đầu cho một chiến lược táo bạo nhằm đưa thương hiệu đến với công chúng bằng con đường ngắn nhất vì tại thời điểm đó, chưa có doanh nghiệp Việt Nam nào nghĩ đến việc đưa thương hiệu thông qua bảng quảng cáo vào giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là phát trực tiếp trên sân của các câu lạc bộ lớn như vậy.

    Tuy nhiên cần có một cách quảng cáo hiệu quả kết hợp khác ngoài mặt tên thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải quảng bá sản phẩm trực tiếp đến các khách hàng bởi đôi khi họ biết tên thương hiệu nhưng không biết sản phẩm đó như thế nào. Tóm lại đừng để những người quen thuộc mới biết mà nên tìm kiếm thêm những người chưa từng biết về sản phẩm của mình.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thương hiệu Việt xuất hiện ở sân cỏ Ngoại hạng Anh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN