Tiếng nói của một công ty là gì?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi bqt208, 7/4/15.

  1. bqt208

    bqt208 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những sai lầm lớn nhất làm cho các công ty xây dựng thương hiệu là không chú ý đủ để cho giọng nói của họ.
    [​IMG]
    "Tiếng nói" là một trong Những khái niệm đó có thể âm thanh tốt hơn phù hợp với thế giới văn học so với thế giới kinh doanh. Trong văn học, nó thiết kế profile công ty Đề cập đến cách bạn đi qua trong văn bản của bạn. Trong tiếp thị, giai điệu của giọng nói của bạn có thể trở thành một sự khác biệt đáng kể.
    Các công ty dành rất nhiều thời gian trên biểu tượng, lựa chọn màu sắc và tín hiệu --other Họ nghĩ là "thương hiệu" -the cái nhìn và cảm nhận của trang web của họ, tài sản thế chấp và biển báo. Nhưng rất ít dành thời gian để xem xét những lợi ích của Sử dụng một tiếng nói duy nhất. Xem xét việc này: If You Were để che logo trên website của bạn, có bạn chỉ có âm thanh? Hoặc bạn có vẻ như mọi người khác dịch vụ nấu ăn (ví dụ, concurrents của bạn)?
    Giai điệu của giọng nói không phải là về những gì bạn nói như thế nào bạn nói nó có mục đích và nó về cảm giác thương hiệu của bạn sẽ khiến cho khách hàng. Phát triển một cách chính xác, giai điệu của giọng nói của bạn có thể trở thành các công thức nước sốt bí mật trong hạnh phúc của bạn.
    Điều gì làm cho bạn xác định bạn.
    Các nhà tiếp thị gọi này đang phát triển một "thương hiệu tuyên bố định vị" hay "tuyên bố nhiệm vụ."
    Dù bạn gọi nó, ý tưởng là để xác định bạn là ai. Hoặc, như Dr. Seuss đã viết, "Hôm nay bạn là bạn, đó có phải là sự thật Thật hơn. thiết kế brochure đẹp https://vimeo.com/122435716 Không có ai sống ai là youer hơn bạn. "Ông Được không nói về tiếp thị, ông cũng có thể lợi nhuận đã-được.
    Hãy tự hỏi mình câu hỏi chính luận án:
    "Điều duy nhất về doanh nghiệp của bạn?"
    "Có gì đặc biệt về các sản phẩm của bạn?"
    "Có gì đặc biệt về cách bạn làm kinh doanh?"
    "Có chuyện gì công ty của bạn phát triển như thế nào? thiết kế slide (Bạn hoặc đang cài cúc-up vui tươi?) "
    "Làm thế nào để bạn thư giãn việc làm với nhau? (Bạn có chơi pong bia ở bãi đậu xe theo từng đợt hoặc có các buổi tập yoga buổi sáng?) "

    Làm thế nào để bạn muốn được xem bởi khách hàng và cộng đồng của bạn? (Bạn có một nguồn đáng tin cậy cho cái nhìn sâu sắc cao cấp hoặc thực hành lời khuyên thực tế?)
    Đây shoulds giúp bạn đến với A Few đó xác định các từ khóa tốt nhất bạn là ai. Mục đích đi xa hơn các generic.
    "Đừng rơi vào cái bẫy của việc lựa chọn nên nhàm chán, đặt tiệc tại nhà nondifferentiating bao thanh toán như vậy là" thân thiện "," Thành thật mà nói, '' đáng tin cậy 'và như vậy là giá trị thương hiệu, "Andrew Bredenkamp, ​​người sáng lập và chủ tịch của Acrolinx, một nền tảng phần mềm giúp nói công ty trau dồi giọng nói của họ. Các thuộc tính như chỉ là một duh lớn, hay "nhất Bạn có mong đợi từ bất kỳ công ty," ông nói. "Họ có thể Hãy để dịch vụ chính của bạn nhằm mục đích Họ sẽ không giúp tạo ra một giai điệu đặc biệt."
    Đó là khôn ngoan để tránh thuật ngữ thông dụng aussi và sáo rỗng như "tiên tiến", "chủ động" hay "cách mạng." "Nếu bạn đang tìm cách để có khác nhau, họ đưa bạn vào thế bất lợi ngay từ đầu," Bredenkamp ghi nhận.
    Thay vào đó, xác định các thuật ngữ mô tả hơn ĐẶC BIỆT Đó thiết kế catalogue Phản ánh bạn là ai và làm thế nào bạn cảm nhận được chực To Be.
    Dịch Into Những lời nói có phong cách.
    Thuộc tính trừu tượng trong sự cô lập không có nghĩa là nhiều, vì vậy Phát triển Một số chi tiết xung quanh em. Hãy "em thực sự và thực tiễn.
    [​IMG]
    Ví dụ, nếu một trong các giá trị thương hiệu của bạn là "sáng tạo", chính xác để bạn có nghĩa là gì? Khi nào và làm thế nào được bạn sáng tạo? Làm thế nào để sáng tạo giúp khách hàng của bạn? Tuy nhiên, nếu một trong các giá trị thương hiệu của bạn là "không bình thường", chính xác nào đó có ý nghĩa gì? Cách Trong những gì là bạn không bình thường, và làm thế nào mà khách hàng lợi ích quirkiness? Để bạn giải quyết vấn đề này khác nhau không? Bạn có một cách tiếp cận minh họa Đó đó lý tưởng trong thế giới thực?
    Bổ sung Những lời nói với A Few câu hay một câu chuyện.
    Viết nó xuống.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tiếng nói của một công ty là gì?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN