Tiếp thị sản phẩm qua dịch vụ sms marketing dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 8/1/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chăm sóc khách hàng tốt luôn đem lại hiêu quả to lớn trong kinh doanh. Để khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp luôn là một thức to lớn.

    Sự tin tưởng lẫn nhau được xem là yếu tố chủ yếu trong các mối quan hệ. Niềm tin của khách hàng thường đặt vào khả năng của doanh nghiệp, mức độ thành thạo và kiến thức của nhân viên. Khách hàng thường rất dễ bị dao động và gặp rủi ro, vì vậy tin tưởng lẫn nhau là yếu tố quan trọng giúp khách hàng và doanh nghiệp tiếp tục duy trì giao dịch.

    Sự thỏa mãn của khách hàng: Không mấy khách hàng đang hài lòng với dịch vụ lại quay lưng với doanh nghiệp, thương hiệu. Đó là lý do yếu tố này luôn phải được quan tâm đặc biệt trong suốt thời gian hoạt động của doanh nghiệp.

    Giá trị mang lại trong mối quan hệ được xác định qua khoảng cách giữa lợi ích nhận được và chi phí bỏ ra. Khách hàng trung thành thường mong đợi một mức giá công bằng, nhưng vẫn luôn đòi hỏi các giá trị từ mối quan hệ như: được trân trọng, được coi là khách hàng “ruột” ngay khi mới bước vào khu vực giao dịch của doanh nghiệp, tin tưởng nhân viên giao dịch và tạo ra các giao dịch có lợi cho mình.

    Truyền thông hiệu quả được hiểu là các hình thức chia sẻ thông tin chính thức hoặc không chính thức giữa khách hàng và nhân viên. Việc truyền thông tốt bao gồm cả việc chuyển tải sự cảm thông, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hiểu rõ sản phẩm cung ứng sẽ duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ này.

    Quảng cáo qua truyền hình/radio hay sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo, sms marketing được xem như chiến lược tiếp thị ít hiệu quả nhất, chỉ 2% số người được hỏi xếp hạng phương thức này nằm trong top 3 chiến lược tiếp thị hàng đầu. Khảo sát này dựa trên dữ liệu phỏng vấn 408 doanh nghiệp nhỏ (50% B2C, 28% B2B, 22% hỗn hợp).

    Các chuyên gia lưu ý, tiếp thị truyền miệng sẽ có tác dụng theo hai hướng khác nhau rất rõ rệt: tốt hoặc xấu. Nếu có sản phẩm, dịch vụ tốt, bạn sẽ được lan truyền ngợi khen. Ngược lại, khi khách hàng không hài lòng, tiếng xấu cũng sẽ được lan truyền theo cấp số nhân.Bên cạnh những hình thức trên luôn tạo ra được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng thì dịch vụ nhắn tin quảng cáo tin nhắn thương hiệu cũng luôn chiếm được ưu thế bởi nó đem thương hiêu của doanh nghiệp trực tiếp tới các thuê bao khách hàng qua đó tên thương hiệu được nhiều người biết đến hơn,
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tiếp thị sản phẩm qua dịch vụ sms marketing dịp cuối năm




Like và Share ủng hộ ITSEOVN