Tiết lộ cho bạn phương pháp giảm cân vùng bụng từ nguyên liệu tự nhiên

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi BrianChad, 4/4/16.

  1. BrianChad

    BrianChad Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhanh nhất luôn được các eva lựa chọn, ưu tiên hàng đầu bởi những ưu điểm: an toàn, dễ thực hiện, rẻ tiền. Sau đây sẽ là một số cách giảm béo bụng từ tự nhiên bạn có thể tham khảo.

    Giảm béo bụng bằng dầu dừa

    Đừng ngạc nhiên khi dầu dừa là một chất béo nhưng nó lại có thể giúp bạn giảm béo bụng . Chúng ta cùng khám phá công dụng kỳ diệu này của dầu dừa.

    Dầu dừa được chiết xuất từ dừa có chứa rất nhiều các axit béo có tác dụng tích cực đối thêm sự trao đổi chất trong cơ thể . Các chuỗi axit béo trung bình được chuyển hóa từ các axit béo chuỗi dài. Những axit béo này trực tiếp đi đến gan từ đường tiêu hóa của bạn. Gan áp dụng axit béo từ lượng đồ ăn bạn hấp thụ thay cho năng lượng từ glucose (có trong tinh bột). Vì vậy, khi bạn muốn thực hiện chế độ low carb (ăn uống giảm béo ) để tiêu trừ chất béo dư thừa trong cơ thể , dầu dừa có thể giúp bạn rất nhiều.
    [​IMG]

    Dầu dừa cũng là một chất béo có tính nhiệt. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra khi so sánh lượng calo của chuỗi axit béo trung bình thêm các béo khác có thể tăng cảm giác no cho bạn.

    Một nghiên cứu khác đã đưa ra kết quả tích cực về tác dụng của dầu dừa trong việc áp dụng cách giảm béo nhanh. Trong nghiên cứu này, một số phụ nữ dùng 2 muỗng canh dầu dừa thêm một số phụ nữ khác ứng dụng 2 muỗng canh dầu đậu tương trong 28 ngày. Nhóm phụ nữ uống dầu dừa đã giảm được khoảng1 kg thể trọng và giảm vòng eo , trong khi những phụ nữ uống dầu đậu tương lại tăng nhẹ lượng chất béo bụng. Tuy nhiên, sử dụng dầu dừa không đúng cách thức có thể làm tăng cân của bạn vì dầu dừa là một chất béo.

    Để sử dụng hiệu quả, các phái nữ hãy thực hiện theo lời khuyên sau đây:

    - Đừng và dầu dừa vào các loại dầu mà bạn hiện đang áp dụng thường xuyên . Bạn cần dùng dầu dừa thay thế cho các loại dầu nấu ăn khác.

    - Đừng ứng dụng quá nhiều dầu dừa, chỉ cần 2 muỗng canh mỗi ngày là đủ.

    - Hãy nhớ rằng, dầu dừa là để hỗ trợ bạn hạ xuống lượng chất béo cơ thể . Quan trọng hơn, chế độ ăn uống chính của bạn cần tuân theo khoa học.

    Đừng loại bỏ hoàn toàn chất béo

    Việc tránh đưa chất béo vào cơ thể nghe có vẻ hợp lý, nhưng đó là khi bạn chưa đánh giá đúng vai trò của chất béo. Thực tế là bạn cần một lượng chất béo “lành” trong chế độ ăn uống giảm béo bởi tất cả các tế bào cơ thể của bạn được tạo thành từ hai lớp lipid thêm việc chúng bao gồm các chất béo tốt hay chất béo xấu tùy thuộc vào loại nào có nhiều trong bữa ăn của bạn.

    Dầu ô liu, dầu đậu phộng, dầu hạt cải và bơ là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn rất tốt

    Nếu các lớp tế bào lipid được tạo thành từ chất béo lành mạnh, chúng sẽ nhạy cảm hơn thêm insulin thêm cho phép các thụ thể bắt cặp một cách dễ dàng hơn – một trong những hoạt động cần thiết cho sự trao đổi chất thêm sản xuất năng lượng. Tất nhiên, việc loại bỏ các chất béo chuyến hóa gây nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch ra khỏi chế độ ăn là điều cần thiết vì chúng sẽ làm cho bạn béo phì và từ từ giết chết bạn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tiết lộ cho bạn phương pháp giảm cân vùng bụng từ nguyên liệu tự nhiên

    Đang tải...



Like và Share ủng hộ ITSEOVN