Tìm hiểu 5 cách giảm căng thẳng hay giúp học sinh học tập tốt hơn

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi binhmoza111, 9/3/17.

  1. binhmoza111

    binhmoza111 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kì thi Trung học phổ thông quốc gia , kì thi vào cấp 3 2017 đang dến gần. Các bạn học sinh đang gấp rút chuẩn bị trang bị kiến thức để được thành tích xuất sắc. Bài viết dưới đây là V cách thư giãn tinh thần hữu ích nhất là những bí quyết được hoc.vtc sưu tập lại, hy vọng có thể hỗ trợ cho các thí sinh hạn chế những căng thẳng trong ôn tập

    Tắm nước ấm
    Nếu bạn đã có 1 ngày học tập siêu căng thẳng, bạn hãy nên thư giãn bằng bồn tắm nước ấm.

    Theo Viện Y tế quốc gia Hoa Kì, bồn tắm nước nóng sẽ hỗ trợ tăng lưu lượng máu, do đó hạn chế độ cứng và đau nhức tại các khớp xương của bạn , giúp đỡ cơ thể và tâm trí bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    Thể dục đều đặn

    Trường Y Havard đã nghiên cứu, mấu chốt cho 1 tinh thần thoải mái đó là 1 cơ thể thoải mái. "Cơ thể thoải mái lần lượt gửi các tín hiệu kiểm soát và bình tĩnh giúp đỡ hạn chế căng thẳng tinh thần".

    Cách đơn giản nhất để thư giãn con người chính là tập thể dục do các bài tập có thể giúp giải phóng cơ thể, nâng cao khả năng sản sinh các hoóc-môn như endorphin, và giảm mức độ của các kích thích tố căng thẳng như Adrenaline , Cortisol.

    Hít thở sâu

    Khi ta đang căng thẳng và lo lắng, nó có thể khiến chúng ta thở nhanh, do vậy để bình tĩnh trở lại, ta cần gia tăng nguồn cấp oxy cho não. Điều đó giúp kích thích hệ thần kinh giao cảm, vì nó là 1 phần của hệ thống thần kinh hỗ trợ giảm nhịp tim, kích thích hoạt động của đường ruột, làm giãn co thắt dạ dày.

    Nghe ca nhạc

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, nghe ca nhạc có tác dụng giảm căng thẳng. Điều đó được đo bởi cách theo dõi nồng độ Hormone Cortisol, nhịp tim, cũng như mức độ căng thẳng và lo lắng.

    Co duỗi ngón chân

    Kĩ thuật thư giãn chuyên gia khuyên là giữ bàn chân căng ra trong năm giây, rồi thả lỏng từ từ. Đây được gọi là "thư giãn cơ bắp tiến bộ" và các nhà nghiên cứu cho rằng nó có thể giúp tăng cường khả năng nhận thức của ta qua các cảm giác vật lý kết hợp với thư giãn.

    Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài đăng!Hy vọng các bạn sẽ áp dụng ngay để việc học đạt được kết quả cao nhất nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tìm hiểu 5 cách giảm căng thẳng hay giúp học sinh học tập tốt hơn

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. cuckhanh26

    cuckhanh26 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    hay lắm cảm ơn tác giả nhé
     
  3. minhhao204

    minhhao204 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/8/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ồ đúng thông tin mình cần! Bài viết của bạn khá hay và rất hữu ích đối với tôi.
     
  4. nguyengiahuy118

    nguyengiahuy118 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/4/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kì thi Trung học phổ thông quốc gia , kì thi vào cấp 3 2017 đang dến gần. Các bạn học sinh đang gấp rút chuẩn bị trang bị kiến thức để được thành tích xuất sắc
     
  5. ketoanbinhduong

    ketoanbinhduong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cám ơn chia sẻ của bạn
     
  6. In giá rẻ

    In giá rẻ Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/1/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết hay, cảm ơn đã giúp mình giảm căng thẳng khi học hành
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN