Tìm hiểu seo audit

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về SEO' bắt đầu bởi huongkiss, 26/4/14.

  1. huongkiss
    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    SEO Audit là công đoạn quan trong, cần thiết trong suốt chiến dịch SEO tổng thể là công việc cần làm của hầu hết các SEOER khi thực hiện bất kỳ dự án SEO.
    Trước khi làm SEO Audit các SEOER xem xét đánh giá và phân tích website từ đó so sánh các tiêu chí của bộ máy tìm kiếm và thống kê lại những tiêu chí website đạt được hay chưa. Từ đó các SEOER đưa ra một kế hoạch, chiến lượng ngắn hạn, dài hạn cụ thể.
    Hiểu nôm na SEO Audit là công đoạn chuẩn đoán website tối ưu hay chưa từ đó đưa ra các phương pháp, kế hoạch tối ưu. SEO Audit giúp cho bạn biết được những công việc cần phải thực hiện và triển khai giúp website được bộ máy tìm kiếm đánh giá cao. Như vậy sẽ giúp bạn thu hút được lượng truy cập khách hàng tiềm năng.
    Tại sao phải thường xuyên cập nhật SEO Audit với website
    Trong nghành SEO mọi thứ thay đổi nhanh chóng, có những việc đang làm hàng ngày có thể 6 tháng sau bạn không làm nữa. Vì vậy SEO Audit cần thiết và thường xuyên phải kiểm tra để đảm bảo rằng trang web của bạn được cập nhật với những phát triển mới nhất (ít nhất 2 lần/năm).
    [​IMG]
    Lý do bạn cần SEO Audit?
    Muốn website của bạn có một thứ hạng cao trên trang tìm kiếm google thì website của bạn phải thỏa mãn những tiêu chí mà google đưa ra.
    Trên cộng đồng SEO hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ thực hiện SEO Audit nhưng đa phần các công cụ này chỉ đưa ra các đánh giá từ tiêu chí chung, mà không thể đưa ra cho bạn một bản kế hoạch và chiến lược tốt bằng con người (SEOER). Các công cụ cụ không thể thường xuyên cập nhật những thay đổi và thuật toán mà google đưa ra. Vì vậy bạn muốn quảng bá thương hiệu trên công cụ tìm kiếm google nên sử dụng dịch vụ SEO Audit từ công ty cung cấp dịch vụ SEO, những người làm SEO thường xuyên nắm bắt và theo dõi những cập nhật mới nhất từ bộ máy tím kiếm giúp website của bạn có được đánh giá cập nhất nhanh nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tìm hiểu seo audit



Chủ để tương tự : Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO MÌNH MỚI TÌM HIỂU VỀ SEO - MỌI NGƯỜI AI CÓ KINH NGHIỆM CHỈ CHO MÌNH VỚI Ạ 2/4/21
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Cách để tìm ra được nhiều diễn đàn dofollow nofollow mà không bị bí ý tưởng? 12/9/19
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Tự thiết kế web bị lỗi không tìm thấy trang sản phẩm 13/3/23
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Tìm khoá học SEO,uy tín 3/3/20
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Tìm Forum đi link chất lượng 15/11/18