Tìm kiếm khách hàng tiềm năng ngày càng khó bạn cần chủ động hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 22/3/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chia sẻ bạn kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng hiệu quả khi mà các công ty cùng lĩnh vực ngày càng nhiều và số lượng khách hàng ngày một ít đi. Bạn cần phải sáng tạo nhiều hơn nếu muốn có được khách hàng tiềm năng.


    1. Duy trì và phát triển

    Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng là yếu tố hết sức quan trọng, vì thế các công ty đang cố gắng đưa ra những chiến lược mới nhằm duy trì và khai thác lợi nhuận từ lượng khách hàng này cho tương lai. Thông thường, các công ty sẽ phân tích khách hàng mới của họ trong vòng từ ba đến bốn tháng, cho tới khi họ có thể tính toán được tổng tiềm năng mà khách hàng mang lại. Họ có thể mời khách hàng tham gia vào các chương trình thường kỳ của công ty, hoặc tạo ra các chiến lược giao tiếp nhằm duy trì số lượng khách hàng tiềm năng.

    2. Khám phá khách hàng tiềm năng:

    Trước hết cần xác định thế nào là một khách hàng tiềm năng?. Mặc dù định nghĩa sau đây không thể áp dụng cho tất cả các công ty, nhưng nhìn chung, một khách hàng tiềm năng là khách hàng mang lại rất ít giá trị trước mắt, nhưng có thể mang lại nhiều giá trị lớn trong tương lai. Có một cách để xác định những khách hàng tiềm năng như vậy là phương pháp phân tích khách hàng bằng một biểu đồ hình tròn. Dựa vào biểu đồ đó, chúng ta sẽ xác định được giá trị sản phẩm/dịch vụ mà một khách hàng đóng góp cho công ty, từ đó phát hiện được nhóm khách hàng có giá trị nhất.

    3. Xác định tiềm năng của những thị trường chưa được khai thác

    Xác định những thị trường tiềm năng đang ngày càng lớn dần vẫn là một trong những phương pháp hứa hẹn nhất để tìm ra được lượng khách hàng tiềm năng. Thực tế cho thấy Jack Welch của GM đã làm được một điều mà không phải ai cũng có thể làm được, là áp dụng một phương pháp đặc biệt: chi phối thị phần tại một thị trường cố định, sau đó tạo ra một thị trường mới và chi phối thị trường đó

    >> tổng đài adsun
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng ngày càng khó bạn cần chủ động hơn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN