Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 23/1/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm nhằm để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về sản phẩm của công ty. Khi giới thiệu một sản phẩm mới, bất kỳ công ty nào cũng đều muốn sản phẩm của mình có một lễ ra mắt thật hoành tráng, ấn tượng và kích thích người tiêu dùng lan truyền nó. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm quyết định đến thành công của sản phẩm vì nó mang lại một ấn tượng đầu tiên về sản phẩm.
    Sau đây, công ty tổ chức sự kiện Vietlinks Event xin chia sẻ một số kinh nghiệp giúp quý công ty tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới ấn tượng và thành công.
    Nắm toàn bộ các thông tin liên quan đến sản phẩm mới
    Tất cả những đặc điểm, thông tin liên quan đến sản phẩm bạn cần phải nắm rõ từng chi tiết và điều quan trọng là phải trở thành một chuyên gia về sản phẩm của mình, biết nhiều hơn đối thủ cạnh tranh. Sau đó, chính bạn đặt ra các câu hỏi nằm trong những thắc mắc có thể của khách hàng rồi thực hành trước một người bạn chưa hề có một chút thông tin về sản phẩm. Nếu bạn có nhiệm vụ là giới thiệu nó tại một hội chợ thương mại thì hãy cố gắng tụ lại những điểm quan trọng nhất trong bài thuyết trình của mình từ 15 đến 20 giây.
    Địa điểm giới thiệu sản phẩm
    Tùy vào sản phẩm, công ty sự kiện sẽ lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Không nhất thiết lúc nào tung sản phẩm cũng phải ở trong khách sạn, những trải nghiệm về địa điểm khác lạ mang đến cho khách hàng ấn tượng lâu hơn. Chẳng hạn ra mắt một tủ sách văn hóa hay lịch sử thì tổ chức ở thư viện, hay Văn Miếu Quốc tử giám có thể phù hợp. Để ra mắt một sản phẩm điện thoại nhấn mạnh vào tính “năng động, khám phá” của teen, nhà tổ chức lại cho decor một căn nhà hoang lại làm nơi tổ chức, và các bạn trẻ tới tham dự đã rất phấn khích điều này.
    Thể hiện hình ảnh sản phẩm
    Khách hàng sẽ tiếp cận với sản phẩm dễ hơn nếu như họ được nhìn thấy và nghe bạn kể chứ không phải là chỉ nói suông. Vì thế, việc quan trọng là bạn cần phải tìm mọi cách để hình ảnh sản phẩm được hiện hữu trước khách hàng và giúp họ nhớ được nó ít nhất là trong vòng 5-6 ngày. Đừng để cho khách hàng rời đi mà không một chút ấn tượng nào về sản phẩm.
    Tạo mối liên hệ giữa sản phẩm và khách hành
    Trước khi giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho một khách hàng tiềm năng, bạn cần lựa chọn và chuẩn bị mẫu sản phẩm. Nên nhớ xác định và khuếch trương những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm, chứ không phải là những đặc điểm của sản phẩm. Cho khách hàng biết rõ cái mà họ sẽ được hưởng khi sử dụng sản phẩm của bạn.
    Hãy tự tin
    Và cuối cùng điều quan trọng nhất là bạn phải tự tin. Nếu bạn mất bình tĩnh, người nghe sẽ có cảm giác rằng, chính bạn cũng không tin vào những gì mình đang nói. Vậy thì chẳng có lý do gì để họ phải tin dùng sản phẩm của bạn. Hãy trình bày với giọng nói lạc quan, tin cậy. Điều này hàm chứa thông điệp: “Tôi có lợi và bạn cũng vậy. Chúng ta giúp đỡ nhau để cùng chiến thắng”. Những người tự tin luôn chuẩn bị mọi việc kỹ lưỡng, nhưng không quá nhiều để đến nỗi đánh mất sự tự nhiên của chính mình. Họ luôn biết tự phê bình, và quan tâm đến ấn tượng họ đang tạo ra, bởi vì họ thấy bản thân họ hoàn toàn có năng lực, được chấp nhận, và những gì mình nói được người khác yêu thích.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar, cho thuê âm thanh, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    upload_2016-1-23_12-2-55.jpeg
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN