Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 18/2/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    “Làm thế nào để tổ chức một buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới thành công?” Đó là một trong những câu hỏi kinh điển nhất mọi thời đại của những người làm Marketing bởi việc tìm hiểu cách giới thiệu sản phẩm ra thị trường thường có ý nghĩa rất lớn đối với doanh thu của sản phẩm.
    “Ngạc nhiên, thú vị và tác động sẽ lan tỏa khắp trong các khách hàng hiện tại, tạo ra tiếng vang lớn với những khách hàng tiềm năng và làm thức tỉnh các đối thủ cạnh tranh”. Đó là những gì bạn muốn khi tung ra thị trường một sản phẩm mới. Vậy để tổ chức một chương trình ra mắt sản phẩm mới hiệu quả, việc chuẩn bị trước mọi thứ là điều cần thiết. Sau đây, công ty tổ chức sự kiện xin giới thiệu một số bước cần chuẩn bị trước để có một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới thành công.
    Hiểu rõ sản phẩm mới
    Tất cả những đặc điểm, thông tin liên quan đến sản phẩm bạn cần phải nắm rõ từng chi tiết và điều quan trọng là phải trở thành một chuyên gia về sản phẩm của mình, biết nhiều hơn đối thủ cạnh tranh. Sau đó, chính bạn đặt ra các câu hỏi nằm trong những thắc mắc có thể của khách hàng rồi thực hành trước một người bạn người mà chưa hề có một chút thông tin về sản phẩm.
    Như vậy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nếu bạn là người có nhiệm vụ là giới thiệu sản phẩm mới thì hãy cố gắng tụ lại những điểm quan trọng nhất trong bài thuyết.
    Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau
    Để tung ra thị trường một sản phẩm mới thì một hành động xúc tiến đơn lẻ hoặc chỉ với một thông báo trên báo chí sẽ không mang lại nhiều hiệu quả. Trên thực tế, phải tiếp cận nhiều kênh quảng cáo khác nhau: trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các chiến dịch quảng cáo qua email, cập nhật lên web, mạng xã hội…Bên cạnh đó là bất cứ ý tưởng tiếp thị sáng tạo nào thích hợp với các khách hàng tiềm năng của bạn.
    Tạo sự sống động
    Đa số những giới thiệu sản phẩm tỏ ra nhàm chán và thiếu trí tưởng tượng. Nếu bạn thật sự muốn nổi trội trong vô số sản phẩm được giới thiệu, hãy cố cách giới thiệu sản phẩm một cách lôi cuốn và đầy sinh lực. Sử dụng giọng nói hiệu quả hơn với những âm điệu uyển chuyển. Lỗi chung khi giới thiệu sản phẩm là sử dụng giọng nói rất giống nhau đối với mọi sản phẩm và giọng điệu đều đều, không thu hút được sự chú ý.
    Activation – Sampling
    Còn gì thuyết phục hơn khi người tiêu dùng được chứng kiến tận mắt, cảm nhận trực tiếp các tính năng nổi bật của sản phẩm thông qua việc dùng thử chúng tại những nơi đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm thuờng lui tới như: chợ, siêu thị, trung tâm thuơng thương mại...Việc tổ chức phát mặt hàng dùng thử và các họat động họat náo tại mỗi khu vực đều được tính toán để sản phẩm được tiếp cận nhanh nhất đến với các khách hàng mục tiêu
    Kế họach này có tác dụng rất lớn nữa là có thể điều tra được ý kiến của khác hàng dùng thử sản phẩm, các nguyện vọng bổ sung về luợng, thiết kế, bao bì...của người tiêu dùng, tất cả là nguyên liệu để nhà sản xuất hoàn thiện sản phẩm của mình.
    Cuối cùng, bạn cần luôn nới lỏng và linh hoạt trong khuôn khổ kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường. Sự cứng nhắc có thể chế ngự các ý tưởng lón vốn là một phần quan trọng cho sự khởi đầu thành công.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar, cho thuê âm thanh, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN