Tổ chức sự kiện roadshow chiến lược tiếp thị hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 16/2/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Roadshow là một trong những xu hướng quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Roadshow phù hợp với mọi loại sản phẩm, tạo hiệu ứng cao và được người làm marketing rất ưa chuộng. Vậy bạn có biết Roadshow là gì? Cách thức hoạt động ra sao? Hãy cùng công ty tổ chức sự kiện Blue Event tìm hiểu về chiến lược tiếp thị này nhé.
    Roadshow là một hoạt động thuộc mảng “kích hoạt thương hiệu” (brand activation). Có nhiều hình thức hoạt động được gọi là Roadshow. Ở đây, chúng ta chỉ đề cập đến Roadshow trong phạm vi các sự kiện tiếp thị được tổ chức ở nhiều điểm công cộng khác nhau, các điểm này được “nối” lại bằng quá trình di chuyển của “đội quân” tiếp thị. Quá trình di chuyển đó được biến thành đoàn diễu hành, lễ hội trên đường phố nhằm thu hút sự chú ý của công chúng đối với nhãn hiệu và sản phẩm...
    Roadshow không phân biệt bất kì ngành nghề nào mà nó là chiến lược phù hợp với mọi loại sản phẩm trên thị trường, tổ chức Roadshow gây được chú ý cao tới người tiêu dùng, nó tạo hiệu ứng cao và đập vào mắt người nhìn thấy và dễ lưu lại trong trí nhớ người đi đường về thương hiệu sản phẩm.
    Để lên kế hoạch thực hiện một chương trình Roadshow, người tổ chức cần làm việc với khách hàng để nắm được yêu cầu và mong muốn của họ, thống nhất về phương tiện, số lượng nhân sự, thời gian, địa điểm làm chương trình. Thời gian bao gồm thời gian diễn ra và thời lượng của một chương trình, vì có một số chương trình thực hiện trong thời gian dài đến cả tháng. Nếu không tính toán kỹ có thể gây thiệt hay cho mình lẫn đối tác.
    Roadshow thường được diễn ra trong vòng 2 – 3 giờ tại những tuyến phố trung tâm. Nhân viên tham gia chương trình thường phải tuân thủ các nội quy của giám sát như: luôn đi theo đoàn, không được sử dụng điện thoại, không được làm việc riêng, luôn thể hiện thái độ niềm nở, vui vẻ, tuân thủ đúng thời gian phát tờ rơi, hoặc thực hiện các hoạt động theo chương trình. Họ thường là những người trẻ, luôn thể hiện được phong thái mà nhà tổ chức yêu cầu. Có thể kết hợp Roadshow với việc phát tờ rơi, spampling, thông báo các sự kiện sắp diễn ra, hoặc kết hợp các trò chơi, hoạt động chiếu phim,…tại các trung tâm thương mại, siêu thị, công viên…
    Một vài lưu ý khi chạy Roadshow:
    - Xin cấp phép chạy Roadshow: đây là công việc nên thực hiện đầu tiên để tránh những tình trạng bị bể show vì không có giấy tờ.
    - Phương tiện: tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu mà có phương tiện phù hợp.
    - Tuyến đường: nên chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại để dễ tiếp cận.
    - Nếu có hành trình chạy nhiều tuyến song song thì nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.
    Nếu bạn có nhu cầu tổ chức Roadshow, hãy đến với công ty sự kiện Vietlinks Event để được tư vấn và báo giá trọn gói một cách chuyên nghiệp.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar, cho thuê âm thanh, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổ chức sự kiện roadshow chiến lược tiếp thị hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN