Tổ chức sự kiện theo xu hướng năm 2016

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 15/2/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tổ chức sự kiện nhằm giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới là một hoạt động không thể thiếu đối với doanh nghiệp ngày nay. Vậy xu hướng tổ chức sự kiện hiện nay là gì? Và bạn đã ứng dụng toàn bộ những điều đó vào sự kiện của mình chưa? Hãy cũng công ty tổ chức sự kiện Vietlinks Event điểm qua một vài xu hướng nổi bật.
    Tổ chức Event có chủ đề
    Theo các chuyên gia thì xu hướng mới nhất hiện nay là tổ chức các “event” có chủ đề. Các chủ đề này được thu thập từ các nền văn hóa khác nhau, sau đó được chọn lọc lại thành một bố cục tổng thể cho “event” và tạo nên sự khác biệt với tính sáng tạo cao, thiết kế đẹp.
    Mục đích của xu hướng này là đảm bảo giá trị giải trí lẫn thương mại và mở ra lối đi riêng cho các công ty trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm và thậm chí là thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai.
    Tận dụng smartphone thông minh hơn
    Theo một thực tế khi mà các hãng công nghệ chạy đua nhau về cấu hình phần cứng cũng như sự phát triển vũ bão của lĩnh vực phần mềm, smartphone đang ngày càng giúp ích được nhiều hơn cho chúng ta. Bạn hãy cứ chờ xem, năm tới và tương lai không xa chúng ta lại sẽ tiếp tục chứng kiến sự gia tăng tiện ích mà smartphone mang lại. Các ứng dụng điện thoại đang được sử dụng rộng rãi tại các hội nghị như cổng thông tin, thông tin về gian hàng, thông tin về các cuộc thi và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó smartphone còn giúp chúng ta tiếp cận dễ dàng hơn với mạng xã hội, đơn cử là Twitter.
    Loại bỏ sự trung gian
    Hãy đồng đẳng dịch vụ và hàng hoá. Làn sóng này được định nghĩa là tiêu thụ hợp tác, một khái niệm sẽ nhanh chóng làm nên một cuộc cách mạng trên nhiều lĩnh vực, ngành công nghiệp sự kiện ngày càng được đổi mới một cách công bằng. Ví dụ hãy liên kết lợi ích cũng như đặc trưng phù hợp giữa địa điểm tổ chức sự kiện quảng cáo xe hơi và nhà cung cấp xe hơi. Điều đó sẽ thu hút được nhà tài trợ và người tham dự mà không cần trung gian.
    Gian hàng ảnh
    Hãy nhớ hình ảnh luôn là một phần quan trọng chiến lược tổ chức sự kiện của bạn. Với sự phổ biến của các dịch vụ như Instagram, thì việc mang những hình ảnh nổi bật nhất trong sự kiện ( khâu chuẩn bị, hậu trường,..) của bạn giới thiệu với người dùng qua một tài khoản cá nhân là một cách quảng cáo hiệu quả nhất và có thể hoàn toàn tin tưởng rằng sự kiện của bạn sẽ tạo được ấn tượng đối với người tham dự trước ngày khai mạc, sau đó hãy up những bô ảnh sôi động nhất của ngày đầu tiên thì sẽ thu hút được nhiều người tham dự trong những ngày sắp tới.
    Event trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ và mạng Internet, tại Việt Nam hiện nay hội nghị trực tuyến tuy chưa phổ biến rộng rãi nhưng đang hứa hẹn thay thế cho những buổi họp Offline tốn kém hoặc những buổi hội thảo cách trở về địa lý gây bất tiện cho người tham dự. Một số công ty như CMC Telecom đã tiên phong giới thiệu dịch vụ đàm thoại đa phương BlueMeeting cho phép thiết lập các cuộc “họp ảo” một cách dễ dàng, nhanh chóng, hoặc như dịch vụ hội nghị truyền hình do Công ty Dịch vụ viễn Thông Sài Gòn cung cấp cũng đang được khá nhiều công ty tin cậy sử dụng.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar, cho thuê âm thanh, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổ chức sự kiện theo xu hướng năm 2016

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN