Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 17/2/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tổ chức lễ tri ân khách hàng là một dịp mà qua đó bạn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, là sự kiện quan trọng và cần được tổ chức hằng năm. Cũng ở buổi tri ân khách hàng đó, doanh nghiệp hay công ty sẽ đưa ra phương hướng phát triển năm tiếp theo, thu hút thêm lượng khách hàng đến với mình, tạo quan hệ vững chắc với khách hàng đã hợp tác với mình được bền lâu hơn nữa.
    Vậy làm thế nào để chương trình tri ân khách hàng của doanh nghiệp bạn thật sự thành công và đạt hiệu quả mong muốn? công ty tổ chức sự kiện Vietlinks Event xin chia sẻ bí quyết để tổ chức một buổi tri ân khách hàng chuyên nghiệp.
    Lựa chọn địa điểm phù hợp
    Thông thường, khi tổ chức lễ tri ân khách hàng doanh nghiệp thường nhắm đến các tiêu chuẩn “sao” của khách sạn. Khách sạn càng nhiều sao càng được xem là tối ưu về điều kiện tổ chức, tiện nghi, phục vụ… Đã có doanh nghiệp tổ chức tri ân khách hàng tại một khách sạn hàng đầu ở TPHCM, thư mời phát đi rồi mới biết nơi tổ chức không chứa nổi số khách mời. Lẽ ra, nếu cẩn thận thăm dò trước, có thể doanh nghiệp sẽ được cung cấp những số liệu cụ thể hơn.
    Quan tâm đến ngân sách
    - Tính toán chi tiết những chi phí cần bỏ ra dữa trên mục tiêu tổ chức sự kiện của doanh nghiệp.
    - Chi phí được sử dụng phải hợp lý so với hiệu quả mà sự kiện mang lại, đảm bảo chi phi thấp nhất nhưng chất lượng vẫn tốt nhất.
    - Tiếp cận các nhà tài trợ đễ được sự hỗ trợ của họ.
    Người dẫn chương trình
    Người dẫn chương trình đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Có những sự kiện nội dung một đường và người dẫn chương trình một nẻo. Đây cũng là cách vạch ra sự thất bại cho một sự kiện. Nguyên nhân ở đây có nhiều nguyên nhân có thể bên làm chương trình đưa bản thảo cho MC quá muộn hoặc cũng có thể người dẫn chương trình quá tự tin vào tài năng của mình mà không cần xem bản thảo. Bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một buổi tri ân khách hàng thành công hơn.
    Vấn đề nhân sự
    PG - Lễ tân sẽ là cánh cửa đầu tiên khi khách quan tham dự bước vào một sự kiện, do đó công việc của PG là một trong những khâu quan trọng cần chú ý trong tổ chức sự kiện. Người làm tổ chức sự kiện phải luôn dự liệu được những tính huống có thể xảy ra để có phương án thay thế lúc cần thiết, đảm bảo tiến độ của sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch.
    Kịch bản chương trình
    - Kế hoạch, kịch bản chương trình chi tiết.
    - Chương trình luôn gắn liền với chủ đề mà công ty đề ra và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
    - Tạo được sự ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng qua chương trình buổi lễ hấp dẫn.
    - Thể hiện được tính chuyên nghiệp của công ty.
    - Đưa ra những phần thưởng hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện như tổ chức lễ khai trương, tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức lễ khởi công động thổ và cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện như cho thuê bàn ghế, cho thuê âm thanh, cho thuê bàn tròn, cho thuê bàn bar, cho thuê ghế bar.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN