Tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội với Trống Đồng Palace

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi epro79, 22/11/14.

  1. epro79

    epro79 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang đến tuổi kết hôn? Tổ chức tiệc cưới Hà Nội đến Hồ Chí Minh giá bao nhiêu? Muốn tổ chức tiệc cưới nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Hình thức & việc chuẩn bị cho ngày ĐẠI HỈ trong đời mình ra sao? Hãy liên hệ với ngay chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và phục vụ một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.
    Biết bao ý nghĩ xoay quanh nơi chốn, hình thức, bộn bề lo lắng như:
    - tổ chức tiệc cưới tại nhà?
    - tổ chức tiệc cưới ngoài trời?
    - tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng?
    - tổ chức tiệc cưới tại hà nội?
    - tổ chức tiệc cưới tại HCM?
    - tổ chức đám cưới lãng mạn?
    - v..v...vv...còn rất nhiều câu hỏi khác mà đến ngày cưới Bạn sẽ phải đặt ra.

    “Bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình và bạn đang lo lắng không biết nên tổ chức một tiệc cưới như thế nào để thể hiện được tình yêu và phong cách của hai bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời" trích MayAoCuoi.Biz của Caosu.

    Quan trọng hơn, hãy biến giai đoạn này thành cuộc hành trình đầy niềm vui trên con đường đi đến hạnh phúc. Bởi vì chẳng mấy ai có “cơ hội” để trải nghiệm một lần nữa đâu phải không ạ? Sau đây là phần 1 cho việc "tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng" qua nhiều ý kiến đóng góp từ Blog'cuoithoinao

    Những điều cần nhớ khi đặt nhà hàng:

    Về sảnh tiệc: Đừng xem catalog mà cần phải yêu cầu nhân viên dẫn đi xem sảnh trực tiếp. Sảnh càng ít cột càng tốt. Ước lượng thử xem sảnh có chứa được số bàn mình cần không (trừ hao 10% nhé). Ví dụ nếu nhân viên nhà hàng nói sảnh chứa được tối đa 50 bàn thì các chị đặt 40-45 bàn thôi, chứ đặt đủ 50 bàn thì thường rất chật, chắc chắn khi CD-CR và bố mẹ hai đàng đi chào bàn sẽ mệt vô cùng. Cần xem cả phòng thay đồ cho CD và xem cả nhà vệ sinh nữa nhé!

    Hỏi về giá cả: Giá được giữ nguyên đến ngày cưới luôn hay là có thay đổi. Giá đã bao gồm phí nước uống và phí phục vụ hay chưa. Bia phục vụ suốt tiệc hay chỉ trong vòng 2 giờ. Bia nhãn hiệu gì, nếu đổi qua nhãn hiệu khác thì có bù thêm bao nhiêu tiền. Khăn lạnh/ khăn giấy có miễn phí không. Thông thường đặt trên 35 bàn thì nhà hàng sẽ có nhiều ưu đãi.

    Hiện nay các nhà hàng thường để mặc định là bia rót sẵn trong bình lớn. Bia này uống không ngon lắm (vì mất ga và có thể pha tạp nhiều loại bia mà khách không biết). Các chị nên chọn bia chai (uống chai nào khui chai đó), vừa sang trọng lại vừa ngon hơn. Tất nhiên có bù thêm tiền nhưng cũng không nhiều đâu ạ (cứ deal với nhà hàng). Mắc nhất là Heineken, rồi đến Tiger, rẻ nhất là 333.

    Hỏi về cách phục vụ:

    Mỗi bàn có bao nhiêu nhân viên phục vụ. Tốt nhất là 10 bàn cần 12-13 nhân viên phục vụ mới đủ, vì ngoài người bưng thức ăn thì cũng cần người phục vụ thức uống và lấy cái này cái kia theo yêu cầu của khách.

    Nhà hàng có thay chén mới cho khách khi thay món hay không, phục vụ sẽ gắp thức ăn cho khách hay là khách tự gắp. Nếu không yêu cầu rõ từ đầu, một số nhà hàng sẽ tính phí thêm đó ạ.

    Hỏi về món ăn: Thực đơn ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào các món ăn mà các chị chọn. Chẳng hạn tại nhà hàng mà Hà đặt, một số khách từng dự đám cưới ở đây chê là món ăn dở, nhưng đến đám cưới của Hà thì nhiều khách bảo là món ăn ngon. Khác biệt là ở chỗ chọn món ăn (bố chồng của Hà từng làm quản lý nhà hàng khách sạn nên biết cách chọn món hợp lý).

    Các nhà hàng luôn có mẫu thực đơn gợi ý sẵn, nhưng không nên chọn theo đúng thực đơn của nhà hàng mà có thể hoán đổi món. Nếu không có kinh nghiệm chọn món, hãy hỏi nhân viên tư vấn của nhà hàng xem những món nào nhà hàng làm ngon nhất và những món nào khách thích ăn nhất.

    Hỏi về bàn tiệc: Bàn 10 người hay 12 người. Có bao nhiêu ghế dành cho trẻ em (ghế chân cao có chỗ dựa cho em bé ngồi). Khoảng cách giữa các bàn có đủ rộng để khách đi lại dễ dàng, có thể đặt được bao nhiêu bàn dự phòng, giá bàn dự phòng thế nào, thức ăn bàn dự phòng có khác với bàn chính không. Nếu có khách ăn chay thì món chay tính giá thế nào.

    Để biết thực tế, các chị nên đến tầm 17h-17h30, khi đó sảnh tiệc cho 1 đám cưới khác đã được bày sẵn, chỉ việc yêu cầu nhân viên lễ tân dẫn lên xem. Nếu đến sau 18h30 thì chủ tiệc sẽ không cho các chị vào xem vì họ bắt đầu đón khách.

    Nếu khách của các chị có khoảng 10-12 người ăn chay thì nên đặt hẳn 1 bàn chay. Nếu chỉ có 1 vài khách ăn chay thì có thể yêu cầu thực đơn cho khách lẻ (thường chỉ có 3 món, nhưng giá tính bằng với thực đơn 6 món). Nên hỏi rõ nhà hàng có thực đơn cho người ăn chay không nhé!

    Hỏi về cách trang trí và các dịch vụ khác: Nơ ghế màu gì, có thay đổi được không. Bàn của người nhà hoặc người lớn tuổi nên để nơ ghế khác màu (đậm hơn) với bàn của khách để dễ phân biệt. Tháp ly sâm banh, bánh kem, trang trí sân khấu, thùng đựng tiền mừng, sổ kí tên, cổng hoa đón khách, hoa bàn lễ tân v.v. nhà hàng có tính phí hay không, phí như thế nào. Các chị nên bảo họ cho mình xem trước để cần gì thì điều chỉnh lại.

    Hiện nay có nhiều ý tưởng trang trí rất phong phú cho tiệc cưới như sổ kí tên in dấu vân tay, thùng đựng tiền mừng với hình dáng ngộ nghĩnh, bày tranh ảnh CD-CR trên bàn lễ tân, in backdrop hình CD-CR trên sân khấu, chú hề thổi bong bóng cho trẻ em v.v. Thuê chú hề thổi bong bóng thì các chị phải đặt sớm, chứ trễ là không còn.

    Nếu muốn mang dịch vụ khác từ bên ngoài vào(chẳng hạn trang trí, âm thanh ánh sáng) thì hãy hỏi nhà hàng có đồng ý không, và tính phí như thế nào nhé.

    Hỏi về những nghi thức đón CD-CR, về MC, nhạc cưới: Nhà hàng sẽ cho xem các clip mẫu để các chị chọn. Có thể yêu cầu MC là nam hay nữ, giọng bắc hay giọng nam, nội dung cụ thể cần MC thể hiện, nhạc nền lúc CD-CR lên sân khấu. Ban nhạc sẽ chơi nhạc không lời hay để ca sĩ hát, có cho khách lên đăng ký hát hay không v.v.

    Hỏi về các chính sách ưu đãi: Như Hà nói ở trên, đặt càng nhiều bàn thì càng dễ được ưu đãi như giảm giá bia, miễn phí ban nhạc, ca sĩ, pháo kim tuyến, miễn phí xe hơi đưa rước v.v.

    Ngoài ra, hiện nay nhiều nhà hàng có liên kết với các trung tâm chụp ảnh cưới, đồ trang sức hoặc du lịch để tặng voucher giảm giá cho khách đặt tiệc cưới. Nếu không lấy voucher, các chị thử thương lượng để nhà hàng ưu đãi dịch vụ khác. Chẳng hạn Hà được tặng voucher 9 triệu (chụp hình cưới + mua nữ trang), nhưng vì không cần nên Hà đề nghị nhà hàng đổi lấy cổng hoa tươi trang trí tiệc (giá trị thấp hơn) và họ đồng ý.

    Hệ thống trung tâm tổ chức Sự Kiện & Tiệc Cưới Trống Đồng Palace được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Với các không gian phòng tiệc đa dạng, phục vụ từ 100 khách đến 1500 khách phù hợp với nhiều loại sự kiện khác nhau hệ thống Trống Đồng Palace luôn sẵn sang phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của bạn.

    Trống Đồng Palace 1 tại 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Trống Đồng Palace 2 tại số 20T, làng Quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Trống Đồng Palace 3 tại tầng 2, tòa nhà Starbowl, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
    Thành Công Palace tại số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội với Trống Đồng Palace

    Đang tải...


Chủ để tương tự : Tổ chức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Miền Bắc Tổ chức sự kiện trọn gói 30/11/16
Rao Vặt Miền Bắc thực phẩm chức năng giảm cân herbalife Có tốt? 29/11/16
Rao Vặt Miền Bắc Trung tâm tổ chức đám cưới trọn gói tại Hà Nội 26/11/16
Rao Vặt Miền Bắc HD Nam Khánh tổ chức sự kiện tặng loa Sub Jamo J10 khi mua amply denon và bộ loa 5.1 14/11/16
Rao Vặt Miền Bắc Tổ chức lễ khánh thành đài phát thanh và truyền hình Nghệ An 29/10/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN