Tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng bảo mật như thế nào

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 16/3/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài điện thoại nội bộ doanh nghiệp bạn sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn nhất. Những lưu ý dưới đây giúp bạn bảo mật thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

    Đừng bao giờ đưa ra những thông tin kỹ thuật về hệ thống của bạn để người gọi - trừ khi bạn chắc chắn bạn biết những người bạn đang nói đến.

    Giới thiệu một chính sách PIN và quản lý mật khẩu mà nhân viên không được phép sử dụng số PIN dự đoán được như các chữ số cuối cùng của DDI của họ, số thứ tự như 1111, hoặc số gia tăng như 1234. Đảm bảo rằng số PIN được thay đổi thường xuyên, và người giám sát và bảo trì mật khẩu được thay đổi khi các quản trị viên lá.

    Không cho phép quản trị viên hệ thống của bạn để duy trì mật khẩu nhà máy thiết lập để bảo trì hệ thống của bạn.

    Không cho phép những nỗ lực không thành công không hạn chế để truy cập vào hộp thư thoại của bạn. Cấu hình hệ thống để cho 3 không thành công nỗ lực kết quả thất bại cuộc gọi đến số thư thoại.

    Nếu bạn có nhân viên làm việc bên ngoài môi trường văn phòng hoặc ở nước ngoài, để họ sử dụng một Spark kêu gọi thẻ ưu tiên để truy cập từ xa đến tổng đài của bạn.

    Vô hiệu hóa số thư thoại của một nhân viên khi anh / cô ta rời khỏi công ty của bạn.


    Hãy chắc chắn rằng phòng tổng đài của bạn bị khóa khi không tham dự.

    Nếu bạn không cần truy cập từ xa đến tổng đài của bạn, sau đó lần lượt các chức năng đó đi. Hoặc nếu hỗ trợ được bên ngoài, yêu cầu nhà cung cấp của bạn để làm điều này cho bạn.

    Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu các điều khoản và điều kiện của bạn trong hợp đồng của bạn với tổng đài, VoIP của bạn và / hoặc các nhà cung cấp thư thoại liên quan đến việc giữ hệ thống của bạn thường xuyên duy trì và phục vụ để giữ an toàn.

    Hãy cảnh giác với những dấu hiệu khai gian lận PABX như các cuộc gọi lặp đi lặp lại trong thời gian ngắn, một số lượng lớn các cuộc gọi treo lên trong nước, tăng không giải thích được trong các cuộc gọi đến mà người gọi bị treo lên khi trả lời, tăng đột biến trong 0800 sử dụng, khó khăn có được một ' đường dây bên ngoài ', hoặc thay đổi sau giờ gọi mẫu. Điều này có thể được theo dõi thông qua tổng đài đăng nhập của bạn / báo cáo, hoặc các dịch vụ như Spark Chi phí quản lý hàng ngày cho phép bạn xem cách sử dụng hàng ngày.

    >> tổng đài là gì
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng bảo mật như thế nào

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN