Tổng đài điện thoại IP nổi trội với tính năng dễ dàng quản lý

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi seo5.vdo, 15/12/15.

  1. seo5.vdo

    seo5.vdo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng đài điện thoại là hệ thống mạng riêng điện thoại riêng sử dụng trong công ty (Private Branch Exchange). Người dùng của hệ thống điện thoại PBX san sẻ một số đường dây bên ngoài để thực hiện cuộc gọi điện thoại bên ngoài. Hệ thống PBX kết nối các điện thoại nội bộ trong một doanh nghiệp và cũng kết nối chúng vào mạng chuyển mạch điện thoại công cộng (PSTN).

    Cụ thể hơn về cách chọn lựa Tổng đài chăm sóc khách hàng như thế nào cho hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    [​IMG]

    1/ Loại càng rẻ càng tốt, kinh phí là quan trọng:

    Đối với yêu cầu này thì bạn có thể sử dụng tổng đài trung quốc, có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cơ bản và giá tính thành hợp lý, bạn có tham khảo tổng đài dòng này tại: Tổng đài giá rẻ

    Các dòng tổng đài này đầy đủ các tính năng:

    - Hiện số gọi đến,

    - Lời chào gọi vào dài lên đến 60 giây đảm bảo đầy đủ hết cho các câu chào,

    - Lắp đặt sử dụng đơn giản

    - Bảo hành dài hạn,

    => Rất hạp cho các công ty vừa và nhỏ, các nhà hàng khách sạn, nhà nghỉ..

    >>> Cho thue dau so

    2/ Loại có chất lượng cao hơn:

    - Loại dùng không bị lỗi thời, có thể sau này bạn đổi thay nhu cầu sử dụng nhưng tổng đài vẫn đáp ứng được các đề nghị đó

    - Tính ổn định cao, độ bền tốt

    - Có tính mở, dễ dàng nâng cấp mở rộng về sau không bị lỗi thời

    - Dễ dàng chuyển đổi dịch chuyển thay đổi vị trí văn phòng đến địa chỉ mới

    - Dễ dàng quản lý, có thể giám sát hệ thống ở bất kỳ đâu, từ bất kỳ chỗ nào miễn sao có mạng

    - …

    Điểm lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại IP

    – Sử dụng công nghệ Analog hiện hay đón đầu công nghệ số IP.

    – Tập hợp cuộc gọi đến về 1 mối lái, chuyển cuộc gọi theo đề nghị định hướng.

    – Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.

    – đáp cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM

    – Đánh số nộ bộ theo đề nghị và chi tiết cuộc gọi ra duyệt y hệ thống tính cước hoặc máy in.

    – Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần

    – Dùng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call

    – Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

    Quý khách hành có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại VDO, xin vui lòng liên tưởng cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tham mưu, trả lời.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Trụ sở chính TP.Hà Nội

    Địa chỉ: Số Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố\ Hà Nội, Việt Nam

    Văn phòng đại diện TP. HCM

    Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

    Email: info@vdo.com.vn

    Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

    Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổng đài điện thoại IP nổi trội với tính năng dễ dàng quản lý

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN