Tổng đài là gì? Có nên sử dụng tổng đài cho doanh nghiệp?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi huahua, 18/10/16.

  1. huahua

    huahua Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài là gì (PBX: Private Branch Exchange) là một hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động trong một doanh nghiệp tư nhân, là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
    Hiện nay, tổng đài điện thoại đang được ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam để tạo nên sự chuyên nghiệp cho các hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bởi muốn phát triển doanh nghiệp, muốn có nhiều lợi nhuận thì việc trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa doanh nghiệp với các đối tác phải thường xuyên, phải diễn ra hàng ngày, hàng giờ.

    Việc trang bị cho mỗi cá nhân một số thuê bao cố định là không cần thiết, chi phí tốn kém và rất khó khăn trong việc quản lý. Chính vì vậy, tổng đài điện thoại là một lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều vấn đề phát sinh, và tận dụng cơ sở hạ tầng sẵn có.

    1. Tổng đài là gì
    [​IMG]

    Tổng đài là gì?

    2. Lợi ích của tổng đài
    · Các cuộc gọi nội bộ luôn được bảo mật, và hoàn toàn miễn phí

    · Chặn các cuộc gọi không mong muốn

    · Quản lý chi phí: Quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi, chi phí của từng cá nhân

    · Chuyển cuộc gọi mà không cần thay đổi vị trí làm việc

    · Liên lạc với khách hàng chuyên nghiệp chỉ bằng một số duy nhất

    · Cài sẵn lời chào khi khách hàng gọi đến

    · Thiết lập các kịch bản lời chào, đổ chuông: tổ chuông tại máy nào, phòng nào tại công ty

    3. Đối tượng nên sử dụng tổng đài
    · Các doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân viên từ 10 người trở lên

    · Có khả năng mở rộng

    · Các công ty có nhiều chi nhánh

    · Các công ty có tổng đài chăm sóc khách hàng, có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều.

    Vớichi phí hợp lý, CRM tích hợp tổng đài sẽ giúp CEO có cái nhìn tổng thể về Doanh nghiệp của mình; Giúp nhân viên tăng hiệu suất làm việc, tăng tỷ lệ mua hàng lên 23% so với trước khi sử dụng.

    4. Lựa chọn tổng đài
    Có rất nhiều các loại tổng đài với nhiều chức năng, nhiệm vụ khác nhau cho các bạn lựa chọn. Do đó, tùy từng đặc điểm, nhu cầu của doanh nghiệp các bạn hãy chọn lựa cho mình những loại tổng đài hợp lý: tổng đài IP PBX, tổng đài PBX truyền thống, tổng đài ip grand stream.

    Các nhà cung cấp tổng đài được ưa chuộng tại Việt Nam như: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras,…

    Tổng đài điện thoại đã và đang là một xu thế giúp doanh nghiệp phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng, và nâng cao hiệu quả trao đổi thông tin. Ngoài ra, khi tham khảo sử dụng các hệ thống tổng đài, giải pháp phần mềm crm tích hợp tổng đài IP cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho doanh nghiệp với các tính năng như: hiển thị popup chi tiết thông tin khách hàng gọi đến, ghi âm cuộc gọi..và rất nhiềutính năngcủa phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổng đài là gì? Có nên sử dụng tổng đài cho doanh nghiệp?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN