Top 10 thủ thuật SEO Copywriting lên TOP

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi Phamthu93, 12/5/16.

  1. Phamthu93

    Phamthu93 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/4/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hãy đánh những từ khoá phổ thông nhất của trang web bạn vào trang tìm Google và Yahoo rồi xem những website nào xuất hiện ở trang kết quả trước tiên và thứ hai. Việc này sẽ cho bạn ý tưởng hay về một số nội dung mà các phương tiện lóng chuộng. Cụ thể hơn, bạn hãy chú ý tới:
    + Trang web của đối thủ cạnh tranh.
    + Cổng điện tử của các ngành khác.
    + Các trang tập san của các ngành khác.
    + Các trang nguồn.
    Hãy xem xem họ cung cấp loại nội dung gì mà dựa vào đó, trang web của bạn có thể cạnh tranh (chứ không phải sao chép).
    [​IMG]
    Một số thủ thuật On-Page SEO Copywriting:
    Khi bạn đã chuẩn bị được nội dung tốt, thì hiện đã đến lúc bạn cần “động” vào trang Web. Sau đây là một số thủ thuật khác chỉnh sửa On-page, và đây cũng là bước để hoàn tất quá trình SEO copywriting:
    + Thẻ Title: Hãy chắc rằng mỗi trang sẽ có một tiêu đề riêng và tiêu đề đó phải bao quát được nội dung của trang đó. thí dụ, chủ đề trang của bạn có chủ đề về "blue suede shoes", bạn phải đặt "Blue Suede Shoes Công ty ABC" trong thẻ title.
    + Thẻ Description: rưa rứa như thẻ title, mỗi trang cũng phải chứa một description riêng và description này phải mô tả một cách vắn tắt nhất nội dung trang đó. Đây là thông tin mà nhiều dụng cụ tìm dùng để hiển thị trình diễn.# trang của bạn.
    + Thẻ Keyword: Hầu hết những công cụ từng đều nhấn mạnh vào việc dùng thẻ keyword, nhưng thiết tưởng đây vẫn là phương tiện rất hữu ích giúp bạn tổ chức nội dung trang một cách hợp lý. Khi bạn viết một Meta Keywords, bạn nên lướt qua nội dung trang Web, liệt kế những thuật ngữ quan yếu nhất trên trang đó, sau đó lấy khoảng 10-15 từ biểu đạt chính xác nội dung Website.
    + Thẻ Alt: Bạn nên sử dụng thẻ meta alt để giúp các phương tiện dạo diễn tả đúng các nút điều hướng hay những hình ảnh bạn dùng trong trang web. Các công cụ lùng chẳng thể biết hình ảnh của bạn là về cái gì, trừ khi bạn giải thích cho nó bằng các anchor text. Ví dụ, nếu bạn có một hình ảnh về SEO thì bạn nên để trong thẻ alt là SEO.
    + kết liên trong: Đặt liên kết cho những từ khoá hay mực tàu khoá trong các trang của bạn để điều hướng đến những trang khác trên một website. tỉ dụ, bạn đang viết về một bài Xây dựng kết liên, trong bài này có chứa từ khoá “Phân tích từ khoá”, bạn nên đặt link cho từ khoá đó đến 1 bài viết khác về “phân tích từ khoá” trên website của bạn. Chú ý tránh sử dụng các cụm từ như click here, ở đây, tại đây …. cho liên kết đó.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Top 10 thủ thuật SEO Copywriting lên TOP

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN